Cách lấy và nuôi Crystal Solvent trong Wuthering Waves

Tấm sóng là dạng năng lượng chính trong Sóng Gió Hú và bạn cần sử dụng chúng để nhận nguyên liệu nâng cấp cho Bộ cộng hưởng và thiết bị của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ có rất nhiều tiền để chi tiêu mỗi ngày và bạn sẽ cần sử dụng một nguồn tài nguyên quý hiếm có tên là dung môi pha lê để nhận được nhiều hơn mức phân bổ tiêu chuẩn hàng ngày.

Miễn là bạn thông minh trong vài giờ đầu tiên khi chơi Wuthering Waves, bạn có thể tiết kiệm một lượng Crystal Solvent vừa phải cho Hardcore endgame xay tmũ ngẩng cao đầu ở Cấp độ Liên minh cao hơn. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đã hoàn toàn thất bại, vẫn có nhiều cách để kiếm được nhiều hơn để bạn có thể tiếp tục nỗ lực. vật liệu nâng cao trong Sóng Gió Hú.

Làm thế nào để có thêm dung môi pha lê trong sóng gió hú

ba cách chính để có được Crystal Solvent trong Sóng Gió Hú và mỗi phương pháp đều khá tốn thời gian. Nếu bạn muốn khôi phục Tấm sóng của mình để nhận thêm vật liệu nâng cấp trong Sóng Gió Hú, hãy thử các phương pháp sau.

Phần thưởng cấp Liên minh

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách đầu tiên và dễ dàng nhất để có được Crystal Solvent là tăng Cấp Công đoàn bằng cách chơi qua câu chuyện Sóng Gió Hú chính và hoàn thành các hoạt động. Là một phần của Hành trình thức tỉnh sự kiện, tất cả người chơi Sóng Gió Hú sẽ nhận được gói chứa Crystal Solvent và các phần thưởng khác khi họ lên cấp.

  • Cấp 5: Thủy triều rực rỡ x5, Astrite x200
  • Cấp 15: Thủy triều rực rỡ x5, Astrite x400
  • Cấp 25: Thủy triều bóng x15, Dung môi pha lê x2
  • Cấp 35: Thủy triều bóng x15, Dung môi pha lê x4
  • Cấp 45: Rương cung cấp vũ khí 5 sao x1, Astrite x1.000

Phần thưởng ngân hàng dữ liệu

Ngân hàng dữ liệu sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Phương pháp đơn giản nhất khác để có được Dung môi Pha lê trong Sóng Gió Hú là tăng Cấp độ ngân hàng dữ liệu bằng cách hấp thụ Tiếng vang. Ngoài việc tăng mức sức chịu đựng tối đa, bạn có thể kiếm được một số Crystal Solvent bằng cách đạt được các mốc cấp độ Ngân hàng Dữ liệu nhất định.

  • Ngân hàng dữ liệu cấp 1: Dung môi pha lê x2
  • Ngân hàng dữ liệu cấp 5: Dung môi pha lê x2
  • Ngân hàng dữ liệu cấp 8: Dung môi pha lê x2
  • Ngân hàng dữ liệu cấp 15: Dung môi pha lê x2

Hãy nhớ rằng chỉ tiếng vang độc đáo thưởng EXP Ngân hàng Dữ liệu, vì vậy bạn sẽ cần tìm kiếm các loại Echo mới và độ hiếm để tăng cấp. Tiến trình Ngân hàng Dữ liệu của bạn cũng được bị khóa sau Cấp Liên minh của bạnvì vậy bạn sẽ cần phải hoàn thành các hoạt động khác trước khi có thể đạt được cấp độ cao hơn.

Phần thưởng Podcast tiên phong

Cuối cùng, cách cuối cùng để có được Crystal Solvent trong Sóng Gió Hú là tăng cấp cho bạn. Pioneer Podcast Battle Pass. Các bản nhạc tặng thưởng miễn phí và trả phí của Wuthering Waves Battle Pass có chứa Crystal Solvent, nhưng việc trả tiền cho bản nhạc Pioneer Podcast cao cấp sẽ giúp bạn có được nhiều bản nhạc hơn. Đây là những phần thưởng được cung cấp nếu bạn có Battle Pass cao cấp trong Sóng Gió Hú.

  • Tiên phong Podcast cấp 5: Dung môi pha lê x2
  • Tiên phong Podcast cấp 10: Dung môi pha lê x1
  • Tiên phong Podcast cấp 15: Dung môi pha lê x2
  • Podcast tiên phong cấp 20: Dung môi pha lê x1
  • Tiên phong Podcast cấp 25: Dung môi pha lê x2
  • Tiên phong Podcast cấp 35: Dung môi pha lê x2
  • Tiên phong Podcast cấp 45: Dung môi pha lê x2

Không có quá nhiều cách để tích trữ Crystal Solvent trong Wuthering Waves, vì vậy hãy tiết kiệm càng nhiều càng tốt để có cơ hội thích hợp. Khi trò chơi tiến triển, có thể sẽ có nhiều cách hơn để có được chúng, nhưng hiện tại, số lượng cung cấp rất ít. Nếu muốn thăng cấp Bộ cộng hưởng 5 sao yêu thích của mình như Calcharo hay Verina, bạn sẽ cần lập kế hoạch cho phù hợp.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *