Cách bắt đầu các nhiệm vụ phụ De-Hoochief, A Quest of Wits và Messenger trong Sóng Gió Hú

Đừng mong đợi mọi nhiệm vụ sẽ được giao cho bạn. Đây là cách bắt đầu các nhiệm vụ phụ De-Hoochief, A Quest of Wits và Messenger trong Sóng Gió Hú.

Sóng Gió Hú: Cách bắt đầu các nhiệm vụ phụ của De-Hoochief, A Quest of Wits và Messenger

Các nhiệm vụ phụ De-Hoochief, A Quest of Wits và Messenger sẽ xuất hiện trong bản đồ Sóng Gió Hú khi bạn đã hoàn thành đã mở khóa Nexus Cộng hưởng trong Rừng Dim và chúng nằm ngay cạnh Đèn hiệu Cộng hưởng Bãi biển Huanglong-Dim-Wenye. Vâng, những cái tên này ngày càng hay hơn và dài hơn. Bạn có thể thấy dễ dàng hơn bằng cách đi về phía nam từ thành phố Cẩm Châu. Nhớ lấy nhiệm vụ phụ mở khóa sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính của Ngôi sao đáng ngại.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Dù sao đi nữa, khi bạn đến khu vực này bằng cách đi bộ đến vị trí của họ, bạn sẽ nhận thấy không có NPC nào xung quanh để bạn tương tác. Điều này là do mộtSẽ có ba NPC khởi đầu nhiệm vụ phụ này ở dưới lòng đất. Nếu bạn nhìn vào khu vực này, bạn sẽ nhận thấy một lối mở mà bạn có thể thả vào và bạn sẽ tìm thấy một số nhà khoa học đang thực hiện một số nghiên cứu trong hang động.

Sóng Gió Hú Nhiệm vụ phụ Lối vào hang động

Tương tác với ba nhiệm vụ thuộc về mỗi điểm đánh dấu sẽ bắt đầu từng nhiệm vụ phụ, nhân tiện, nhiệm vụ này khá ngắn và dễ dàng. Chúng ta hãy xem xét từng người trong số họ – spoiler: đừng mong đợi phải đối mặt với bất kỳ ông chủ thế giới nào.

Sóng Gió Hú: Nhiệm vụ De-Hoochief

Nhiệm vụ De-Hoochief là nhiệm vụ có nhiều hành động nhất trong số đó. Nói chuyện với Nhà nghiên cứu lo lắng, người đang nhìn qua vách đá và cô ấy sẽ đưa ra cho bạn một vấn đề: có rất nhiều Hoochief trong hang động này cần được xử lý để nghiên cứu chúng.

Nhà nghiên cứu sóng gió hú De Hoochief

Bạn sẽ tình nguyện quên mình chăm sóc chúng, vì vậy chỉ cần nhảy và sử dụng tàu lượn của bạn để tiến về phía bên kia vực thẳm và đánh bại hai tên Hoochief đang ở đó để tâm đến công việc kinh doanh của riêng họ. Sau khi thực hiện xong, hãy quay lại Nhà nghiên cứu lo lắng và nhiệm vụ sẽ kết thúc.

Sóng Hú De Hoochief

Sóng Gió Hú: Truy tìm trí thông minh

Truy tìm trí thông minh cho đến nay là trò chơi ngắn nhất: tất cả những gì bạn cần làm là tương tác với NPC tên Quwen và anh ấy sẽ làm bạn ngạc nhiên bằng một câu đố – Tôi ghét những câu đố và bài kiểm tra bất ngờ, cảm ơn trường trung học. Dù sao đi nữa, một khi bạn nói chuyện với anh ấy, phần đầu tiên của nhiệm vụ phụ này sẽ được kích hoạt.

Sóng Gió Hú Truy tìm trí thông minh Quwen

Tổng cộng có ba phần, tạo thành ba câu hỏi bạn cần trả lời. Bí quyết là chỉ có thể trả lời một câu hỏi mỗi ngày. Trái ngược với tin nhắn của Xiaoyu, bạn không cần phải đợi 24 giờ, nhưng đối với việc thiết lập lại hàng ngày Sóng Gió Hú (4 giờ sáng tại mọi địa điểm của máy chủ theo giờ địa phương). Dưới đây là tất cả câu trả lời cho ba câu hỏi – đừng lo lắng nếu bạn trả lời sai, bạn sẽ không bị phạt:

Câu hỏi Trả lời
Chức vụ của Jinhsi là gì? Thẩm phán Cẩm Châu.
Bạn cầu xin hòa bình cho ai? Trạm tuần tra.
Trăng treo trên cây, tìm phúc lành ở đâu? cây đa violuna.

Sóng Gió Hú: Người Đưa Tin

Nhiệm vụ cuối cùng được liệt kê ở đây là nhiệm vụ đầu tiên bạn sẽ gặp khi vào hang. Tương tác với NPC tên Chuyi và anh ta sẽ yêu cầu bạn giao chip dữ liệu cho một trong những nhà nghiên cứu ở trên cùng.

Sóng Gió Hú Sứ Giả Chuyi

Đi lên đỉnh bằng cách ra khỏi hang và bạn sẽ tìm thấy Nhà nghiên cứu lười biếng – tội nghiệp anh chàng, có lẽ anh ta chỉ mơ mộng một lần và bị mắc kẹt với cái tên đó. Tương tác với anh ta để đưa cho anh ta chip dữ liệu và nhiệm vụ sẽ kết thúc.

Nhà nghiên cứu tin tức sóng gió hú

Như bạn có thể thấy, những nhiệm vụ này không thú vị bằng việc đánh bại Tacet Fields hoặc hoàn thành các nhiệm vụ nghiên cứu dài hơi, nhưng họ cung cấp một lượng kha khá XP cấp Liên minh. Đây luôn là một món quà chào đón do số lượng nội dung và nhiệm vụ mà Cấp Liên minh mở khóa. Đừng quên quay lại để hoàn thành tất cả các Nhiệm vụ của Trí thông minh và bạn sẽ sẵn sàng!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *