Bế tắc – Đoạn phim đầu tiên của nhà phát triển dường như bị rò rỉ về các nhân vật trong game bắn súng anh hùng không được báo trước của Valve

Không thường xuyên chúng ta được thấy một trò chơi mới được phát hành từ Valve, nhưng có vẻ như điều đó sẽ thay đổi trong tương lai không xa. Những rò rỉ gần đây rõ ràng đã làm đổ thông tin Bế tắcmột MOBA bắn súng anh hùng 6v6 mới được cho là đã được phát triển tại Valve từ năm 2018, với nhiều hình thức và tựa game khác nhau trong những năm qua, bao gồm Thủ tướng neon, Thành cổ, và hơn thế nữa.

Thông tin chi tiết hơn về trò chơi đã tiếp tục được lọc ra trong các rò rỉ kể từ khi những chi tiết ban đầu đó xuất hiện. Ví dụ: những đoạn phim phát triển rất sớm cho thấy một số nhân vật có thể chơi được trong trò chơi dường như đã được người dùng chia sẻ trên Twitter. @zvis_ceral. Tổng cộng có 12 nhân vật được thể hiện với nhiều thiết kế khác nhau, từ Slork, người đội hộp sọ t-rex trên đầu, đến con hổ hình người cầm boomerang Kali, cho đến Spectre giống pháp sư.

Thông tin rò rỉ lưu ý rằng đoạn phim được trình chiếu là đoạn phim đang trong quá trình phát triển từ giai đoạn đầu phát triển trò chơi, điều đó có nghĩa là một số tên hoặc thậm chí toàn bộ nhân vật mà nó hiển thị có thể không xuất hiện trong trò chơi cuối cùng – vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *