Bản làm lại Dragon Quest III HD-2D được xác nhận cho Nintendo Switch

Dragon Quest III HD-2D làm lại Switch

Square Enix cuối cùng đã cung cấp bản cập nhật cho bản làm lại Dragon Quest III HD-2D vào ngày hôm nay và thông báo chính thức rằng trò chơi sẽ đến với Switch. Bản cập nhật được đưa ra khi bộ truyện kỷ niệm ngày kỷ niệm mới nhất của nó.

Người hâm mộ đã thắc mắc về tình trạng của bản làm lại Dragon Quest III HD-2D kể từ khi được công bố cách đây ba năm. Square Enix đã tiết lộ dự án trong buổi thuyết trình giới thiệu các trò chơi khác của dòng game này. Tuy nhiên, nó ít nhiều đã bị mất tích kể từ đó.

Vào cuối năm 2022, người sáng tạo Dragon Quest Yuji Horii trêu chọc rằng có thể sẽ sớm có tin tức về bản làm lại Dragon Quest III HD-2D. Tuy nhiên, điều đó cuối cùng đã không xảy ra. Một năm sau, Horii đề cập đến điều đó sự phát triển đang tiến triển đều đặn.

Điều đó giúp chúng tôi có ngày hôm nay. Trên mạng xã hội, Square Enix đã đăng một đoạn giới thiệu ngắn gọn kèm theo xác nhận về các nền tảng. Một lần nữa, giờ đây chúng ta có thể chính thức nói rằng bản làm lại Dragon Quest III HD-2D sẽ có trên Switch – mặc dù điều đó không quá ngạc nhiên.

Đây là những gì Square Enix chia sẻ ngày hôm nay:

Đó là tất cả những gì chúng tôi còn lại vào lúc này. Square Enix vẫn chưa có gì để nói về ngày phát hành, nhưng với tin tức ngày hôm nay, có lẽ thông tin đó sẽ sớm được cung cấp.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *