Assassin’s Creed Shadows trêu chọc “Yêu cầu được mong muốn nhất” từ người chơi

Bóng tối của Assassin’s Creed đã gây xôn xao dư luận kể từ khi ra mắt bản điện ảnh và mặc dù không có lối chơi nào được trình chiếu nhưng bộ tính năng của nó rất ấn tượng. Ngoài hai nhân vật có thể chơi được, Naoe và Yasuke, còn có các mùa (ảnh hưởng đến bản đồ), nhấn mạnh hơn vào khả năng tàng hình, nơi ẩn náu và liên minh shinobi có thể tùy chỉnh, v.v.

Tuy nhiên, Ubisoft Toronto rõ ràng còn có nhiều thứ hơn thế. Một dòng tweet gần đây cho biết: “Chúng tôi đã loại bỏ một số yêu cầu mà bạn mong muốn nhất, nhưng chúng tôi vẫn chưa hoàn thành”. Ở cuối hình ảnh là “???”, biểu thị một tính năng nữa do người chơi yêu cầu và nó sẽ sớm tiết lộ. Có lẽ đó là sự trở lại của chế độ nhiều người chơi, cạnh tranh hoặc co-op.

Danh hiệu cuối cùng có trước đây là Assassin’s Creed 4: Cờ đentrong khi Sự thống nhất của Assassin’s Creed đề nghị hợp tác. Với một tựa game nhiều người chơi độc lập đang được phát triển, co-op dường như có thể thực hiện được, nhưng chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin chi tiết.

Bóng tối của Assassin’s Creed sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Lối chơi của nó được đồn đoán sẽ được tiết lộ tại Ubisoft Forward vào ngày 10 tháng 6, sau đó là màn trải nghiệm thực tế vào ngày 12 tháng 6.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *