2K nhận được giấy phép FIFA cho trò chơi mới trong năm nay – Tin đồn

Trong khi EA đang phát triển các trò chơi bóng đá của riêng mình ở EA Sports FC nhượng quyền thương mại, có vẻ như một công ty khác có thể đang nắm quyền điều hành FIFA giấy phép cho các trò chơi bóng đá của riêng mình. Nhà bán lẻ MohPlay Inc đã chỉ ra rằng 2K đã đảm bảo quyền FIFA giấy phép, và hiện đang làm việc cho một tựa bóng đá mới, FIFA 2K25dự kiến ​​phát hành trong năm nay.

Báo cáo dường như đã được chứng thực thêm bởi Mike Straw của Insider Gaming, người đã lên nền tảng truyền thông xã hội X để nói rằng một thông báo có thể sẽ sớm được đưa ra, nhưng dường như không ai sẵn sàng thảo luận với anh ấy về trò chơi, vì vậy chi tiết hiện đang khan hiếm.

Điều đáng chú ý là đây không phải là một xác nhận chính thức và cả 2K cũng như FIFA đều không đưa ra bất kỳ thông báo nào. Tuy nhiên, nếu tin đồn trở thành sự thật thì đây sẽ là cuộc cạnh tranh thực sự đầu tiên mà EA sẽ chứng kiến ​​đối với các trò chơi bóng đá của mình sau một thời gian khá dài, đặc biệt là khi Konami đã giành được những gì đã từng là Bóng đá tiến hóa chuyên nghiệp theo một hướng rất khác trong trò chơi miễn phí mới bóng đá điện tử hình thức.

Đối với bối cảnh, tựa game bóng đá cuối cùng được EA phát hành dưới tên FIFA tiêu đề là FIFA 23. Kể từ đó, công ty đã phát triển các trò chơi bóng đá mang thương hiệu riêng của mình, với EA Sports FC 24 là bản phát hành đầu tiên dưới tên mới của bộ truyện. Theo nhịp phát hành truyền thống của mình, EA cũng dự kiến ​​sẽ phát hành EA Sports FC 25 Năm nay.

Mối quan hệ hợp tác lâu dài của EA và FIFA đã chấm dứt sau khi EA yêu cầu EA trả hơn 2,5 tỷ USD để gia hạn thỏa thuận giữa hai đơn vị thêm 4 năm. EA đã quyết định chấm dứt quan hệ đối tác, sau đó FIFA xác nhận kế hoạch hợp tác với các nhà phát triển và nhà xuất bản khác cho các tựa game FIFA được cấp phép chính thức trong tương lai. Vào tháng 3 năm ngoái, chủ tịch FIFA Gianni Infantino cho biết trò chơi tiếp theo của công ty đang được phát triển.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *