Vị trí tên Doopliss trong Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm

Giấy tên Doopliss Mario Cửa nghìn năm

Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để đoán tên của Doopliss trong Paper Mario: The Thousand-Year Door, chúng tôi đã cung cấp cho bạn vị trí chính xác của nó và hướng dẫn cách đến đó.

Chương thứ tư của trò chơi là phần được nhiều người chơi yêu thích. Điều này là nhờ vào đối tác mà bạn tuyển dụng, ông chủ mà bạn phải chiến đấu và cốt truyện nói chung là độc đáo. Trong đó, tên của Mario đã bị một hồn ma tên Doopliss đánh cắp và bạn phải tìm lại một lá thư bị thất lạc từ Creepy Steeple để lấy lại nó.

Nơi tìm tên Doopliss

Tên Doopliss Vị trí

Để phá bỏ lời nguyền của Doopliss đối với Mario, bạn phải đoán tên anh ấy. Ngay cả khi bạn biết tên anh ấy trước, bạn cũng không thể đoán trước được anh ấy vì Doopliss đã lấy chữ “p” viết thường từ bàn phím. Để lấy lại bức thư, bạn sẽ cần Vivian, người sẽ xuất hiện cùng với các chị gái của cô ấy ở Twilight Town sau khi tên của Mario bị đánh cắp. Cô ấy cần tìm một quả Superbomb cho các chị em của mình, nó nằm ở một trong những búi cỏ gần đó (cùng với Star Piece và một số vật phẩm khác). Sau khi tìm thấy vật phẩm, bạn có thể chạy trốn khỏi Doopliss và sau đó quay trở lại Creepy Steeple. Từ đó, bạn sẽ cần vào giếng và đẩy các thanh về phía trước. Sau đó sử dụng khả năng tạo bóng của Vivian để các thanh chắn vượt qua bạn trên đường đi xuống. Từ đó, tiếp tục đi vào giếng và cuối cùng bạn sẽ tìm thấy một tấm ván trên sàn để đập xuyên qua. Làm như vậy, sau đó đi sang phải và sử dụng Chế độ ống để lăn dưới sàn.

Bây giờ bạn sẽ ở trong một căn phòng có một con vẹt. Có một Star Piece dưới tấm ván sàn gần đó, vì vậy hãy sử dụng Spin Jump để lấy nó. Sau đó mở rương màu vàng bên trái để tìm chữ cái “p” còn thiếu trong tên của Doopliss. Bạn cũng sẽ cần nói chuyện với chú vẹt và sau đó sử dụng khả năng tạo bóng của Vivian để khiến chú vẹt nói tên đầy đủ của Doopliss. Ra khỏi phòng và sử dụng Super Hammer để mở đường tắt quay lại Twilight Town. Nếu bạn đang tìm thêm các đường dẫn lối tắt, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tìm và kích hoạt phòng ống ở Rogueport Sewers trong khi bạn ở đó!

Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm hiện đã có sẵn cho Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *