Trường hợp Pokemon Black and White làm lại vào năm 2024

Một số thông tin rò rỉ liên tục dường như cho thấy rằng Pokemon Black and White đang được làm lại, nhưng chúng có thực sự đáng tin cậy không? Hôm nay, chúng tôi đang xem xét tất cả thông tin có sẵn về các bản làm lại tiềm năng và hỏi bạn: bạn có nghĩ rằng chúng tôi sẽ sớm nhận được các bản làm lại Đen trắng không?

Câu trả lời thực sự: có lẽ là không. Pokemon Legends: ZA đã được công bố đầu năm nay và dự kiến ​​phát hành vào năm 2025. Mặc dù đoạn giới thiệu đầu tiên không tiết lộ bất kỳ cảnh quay nào, nhưng một số lượng lớn người hâm mộ rất vui mừng khi thấy The Pokemon Company dường như đang dành thời gian cho trò chơi này (ít nhất là so với nhiều trò chơi khác). các trò chơi gần đây trong series, đã bị chỉ trích vì chu kỳ phát triển vội vàng, cùng nhiều vấn đề khác). Vậy tại sao các phiên bản làm lại của Pokemon Black and White lại được xem xét phát hành vào năm 2024, với ý nghĩ đó?!

Tại sao việc làm lại Pokemon Black and White lại diễn ra trong năm nay?

Năm nay chúng ta có làm lại Pokemon Black and White không?

Vì Pokemon Legends: ZA sẽ phát hành vào năm 2025, điều đó có nghĩa là năm 2024 hiện được coi là năm đầu tiên Pokemon không phát hành tựa game chính hoặc DLC nào cho kỳ nghỉ lễ kể từ năm 2015. Đã gần mười năm! Mặc dù chúng tôi rất muốn thấy The Pokemon Company dành toàn bộ thời gian cần thiết để tạo ra các bản làm lại Pokemon Black và White chất lượng, nhưng có vẻ hơi nghi ngờ rằng họ sẽ bỏ qua năm 2024 – một năm mà Switch thường hoạt động tốt hơn. tốt về mặt bán hàng. Tuy nhiên, thông tin này không đủ để đảm bảo việc thảo luận riêng về các bản remaster tiềm năng.

Đầu năm nay, người rò rỉ thông tin nổi tiếng và đáng tin cậy Pyoro đã đề cập đến việc nghe về một liên quan đến Unova thuê ngoài trò chơi. Pokemon Legends: ZA không được outsourcing cũng như không có trong Unova nên dòng tweet không thể đề cập đến trò chơi này. Điều quan trọng cần lưu ý là theo hiểu biết của chúng tôi, dự đoán này là trường hợp duy nhất mà Pyoro nhận được thông tin sai (mặc dù họ đã nói rằng sẽ coi đó là muối bỏ bể). Tuy nhiên, một lần nữa, dòng tweet này cũng không đủ để đảm bảo một cuộc thảo luận về các phiên bản làm lại của Pokemon Black and White.

Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl được phát hành vào năm 2021 và là những trò chơi chính đầu tiên được thuê ngoài. Mặc dù các tựa game này bán rất chạy nhưng chúng vẫn bị người đánh giá chỉ trích vì đồ họa, việc không cung cấp nội dung độc quyền cho Bạch kim, v.v. Mặc dù các trò chơi này hoàn toàn có giá trị như một cách dễ dàng để chơi Diamond and Pearl vào năm 2024, nhưng có thể nói rằng chúng đã bị đón nhận một cách tiêu cực – ít nhất là về mặt phê bình. Nếu The Pokemon Company thực sự đang làm việc trên một cặp Pokemon Black and White làm lại từ bên ngoài, thì có khả năng họ sẽ gắn bó với ILCA – không chỉ Brilliant Diamond và Shining Pearl bán rất chạy mà ILCA hiện cũng đang duy trì Pokemon Home trên Switch.

Vậy thì điều này có liên quan gì đến Pokemon Black and White? Một vài tháng trước, The Pokemon Company thành lập công ty con Pokemon Works mới trong cùng tòa nhà với ILCA. Điều này đã được công bố chính thức vào đầu tháng 3 – sau khi Pokemon Presents tiết lộ Pokemon Legends: ZA. Nếu bản làm lại Pokemon Black and White thực sự tồn tại, có thể chúng chưa được tiết lộ vào tháng 2 vì Pokemon Works vẫn chưa được thiết lập đầy đủ. Nếu sớm được tiết lộ, họ có thể tiết lộ Pokemon Works là nhà phát triển chứ không phải ILCA, mặc dù về mặt lý thuyết họ vẫn góp tay vào quá trình phát triển của mình.

Nói một cách hoàn toàn rõ ràng, đây có thể chỉ là một số sự trùng hợp ngẫu nhiên: các phiên bản làm lại bỏ qua Pokemon Presents vì Pokemon Works chưa được thành lập, Pyoro nghe về một trò chơi Unova thuê ngoài đã không thành hiện thực vào thời điểm đó và Pokemon dường như lần đầu tiên bỏ qua kỳ nghỉ lễ. Rất có thể The Pokemon Company đang đẩy lùi các dự án của mình để cho họ thêm thời gian, và nếu đúng như vậy, cuối cùng thì trò chơi chắc chắn sẽ tốt hơn cho họ.

Có gợi ý nào khác về sự tồn tại của họ không?

Có gợi ý nào khác không?

Chỉ còn một gợi ý nữa có thể chỉ ra các phiên bản làm lại của Pokemon Black and White: Indigo Disk DLC dành cho Pokemon Scarlet và Violet. Nói như vậy, thật khó để biết liệu tất cả nội dung Unova có trong Scarlet và Violet là nhằm báo trước các bản làm lại Đen trắng hay đóng vai trò như một sự “thay thế” khiến chúng bị trì hoãn trong một thời gian. Tuy nhiên, nếu bản remaster được công bố, chúng tôi sẽ xem xét tất cả nội dung Unova trong Pokemon Scarlet và Violet và tự hỏi tại sao chúng tôi lại không coi đó là một lời báo trước không mấy tinh tế về những gì sắp xảy ra.

Nhìn chung, thật kỳ lạ khi có nhiều điều nhỏ nhặt dường như kết hợp lại với nhau để chỉ ra sự tồn tại của các phiên bản làm lại Pokemon Black and White. Bạn có nghĩ những điều này chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay bạn nghĩ chúng chỉ ra điều gì đó thực sự có thể tồn tại? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *