Trình theo dõi Fortnite tốt nhất và cách sử dụng chúng

Trình theo dõi là một công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để đo lường kỹ năng của mình trong Fortnite. Nếu bạn chưa từng sử dụng nó trước đây, hãy để tôi chỉ cho bạn những Trình theo dõi Fortnite tốt nhất, chúng là gì và cách sử dụng chúng.

Trình theo dõi Fortnite là gì?

Trình theo dõi Fortnite cho phép bạn đi sâu vào số liệu thống kê về lối chơi của bạn. Bạn thường có thể truy cập thông tin này thông qua một ứng dụng. Ngoài ra còn có rất nhiều trang web bạn có thể sử dụng mà không cần tải xuống bất cứ thứ gì. Trình theo dõi có thể hiển thị cho bạn tỷ lệ K/D, tỷ lệ Thắng/Thua và thậm chí cả thông tin cụ thể về trận đấu.

Hầu hết các dịch vụ này cũng hiển thị thứ hạng của bạn so với phần còn lại của thế giới để bạn có thể biết liệu bạn có giỏi như bạn nghĩ không.

Cách sử dụng Trình theo dõi Fortnite

Có một số Trình theo dõi Fortnite hoạt động hơi khác một chút. Tôi đã sử dụng trang web FortniteTracker.com trong nhiều năm, vì vậy tôi sẽ giải thích cách nó hoạt động và ý nghĩa của tất cả các con số. Tôi sẽ giới thiệu một vài Trình theo dõi khác nhau sau trong hướng dẫn này và chúng hoạt động khá giống nhau.

Khi bạn tải trang web lên lần đầu tiên, bạn sẽ thấy mình đang ở trang trên. Nhập Tên người dùng Epic, Gamertag hoặc PSN của bạn vào thanh tìm kiếmvà hồ sơ của bạn sẽ xuất hiện.

Bạn có thể nhập tên tài khoản nếu bạn giống tôi và chơi trên nhiều nền tảng. Tôi chơi trên PlayStation và PC và khi tôi nhập PSN, nó sẽ tự động hiển thị thông tin chi tiết của tôi dưới ID Epic của tôi.

Khi bạn đã tìm thấy hồ sơ của mình, bạn sẽ được hiển thị một trang tràn ngập tỷ lệ phần trăm và chữ viết tắt. Nếu đây là lần đầu tiên bạn xem số liệu thống kê về lối chơi, hãy để tôi chỉ cho bạn cách sử dụng thông tin này.

Những con số, Brite Bomber, chúng có ý nghĩa gì?

Trình theo dõi Fortnite tốt nhất và cách sử dụng chúng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi đang kiểm tra kỹ năng của mình ở đây, nhưng bạn có thể xem số liệu thống kê của tôi trong hình trên. Những con số lớn hiển thị từng số liệu thống kê của tôi và bạn có thể thấy tôi so sánh như thế nào với phần còn lại của cộng đồng bằng những con số nhỏ hơn bên dưới.

Ví dụ, tổng thể của tôi Tỷ lệ thắng là 7,6%điều này đặt tôi vào Tổng cộng 18% người chơi đứng đầu. Bạn cũng có thể thấy rằng những giá trị đó gần đây đã thấp hơn nhiều, điều này có thể có nghĩa là tôi đang chơi tệ hơn hoặc gặp phải những đối thủ mạnh hơn. Điều đó cũng có thể có nghĩa là tôi không sử dụng hết các vật phẩm,

Đây là ý nghĩa của mọi số liệu thống kê trên trang:

Giải thích về số liệu thống kê của Fortnite

  • Tỉ lệ phần trăm giành chiến thắng: Tỷ lệ phần trăm trò chơi mà bạn nhận được Victory Royale.
  • Thắng: Điều này cho thấy bạn có tổng cộng bao nhiêu chiến thắng trong mỗi chế độ trò chơi. Đừng tập trung vào giá trị này quá nhiều, vì bạn có thể tăng nó lên bằng cách chơi nhiều hơn.
  • K/D: Đây là viết tắt của tỷ lệ “Kill to Death” và cho biết bạn ghi được bao nhiêu kill mỗi lần chết. Ví dụ: Tỷ lệ K/D của tôi là 2,41, nghĩa là tôi giết khoảng 2,41 người chơi trước khi chết trong mỗi trận đấu.
  • Giết chết: Chỉ số Kills cho bạn biết tổng số Kills bạn có. Giống như chiến thắng, chỉ số này thiên về thời gian bạn đã chơi. K/D là thước đo tốt hơn nhiều cho năng lực chiến đấu.
  • Đứng đầu#: Chỉ số hàng đầu cho biết tần suất bạn đạt được các mốc quan trọng trong sảnh. Ví dụ: bạn sống sót trong top 3, 5 hoặc 10 đội còn lại.

Sử dụng số liệu thống kê của tôi làm chuột lang, bạn có thể thấy rằng K/D và % Thắng của tôi đều trên mức trung bình. Nếu số liệu thống kê của bạn hiển thị K/D cao hơn nhiều so với % Thắng, điều đó thường có nghĩa là bạn là một người chơi năng nổ và liều lĩnh theo đuổi các cuộc giao tranh. Không có cách chơi “đúng”nhưng Trình theo dõi cung cấp thông tin chi tiết hữu ích.

Bạn có thể sử dụng thông tin này để xác định sự sụt giảm trong hiệu suất của mình, điều này có nghĩa là bạn nên ưu tiên các mục và chiến lược khác nhau. Ví dụ: trong Chương 5, Phần 3, các phương tiện được sửa đổi chiếm vị trí tối cao và rất cần thiết để giành chiến thắng.

Trình theo dõi tốt nhất trong Fortnite là gì?

Có một số Trình theo dõi có sẵn trực tuyến. Tôi đã sử dụng một vài cái nhưng tôi chắc chắn có những cái yêu thích, vì vậy đây là những gì tôi khuyên dùng:

FortniteTracker.com

Tôi khá thiên vị vì tôi đã sử dụng FortniteTracker trong nhiều năm. Trang web chưa bao giờ làm tôi thất vọng và tôi thấy bố cục đơn giản và trực quan. Tôi không thích cài đặt Ứng dụng trừ khi cần thiết và tôi cũng không phải làm điều đó với FortniteTracker.

Nếu bạn chơi nhiều trò chơi cạnh tranh, trang web cũng có bảng xếp hạng cho các danh hiệu khác như Destiny 2, Apex Legends, Siege và Valorant. Trang web này thực hiện tất cả và mặc dù quãng đường của bạn có thể thay đổi nhưng tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề nào.

Fortnite.gg

Trình theo dõi Fortnite tốt nhất và cách sử dụng chúng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Fortnite.gg cung cấp Số liệu thống kê xếp hạng hợp lý và thậm chí bạn có thể tải thông tin của bạn lên một tấm thiệp thời trang. Số liệu thống kê của tôi khá khan hiếm vì tôi không chơi Xếp hạng, nhưng đó là một bổ sung tuyệt vời nếu bạn chơi chế độ này. Cũng có một bản đồ tương tác tuyệt vời hiển thị mọi thứ từ Địa điểm được đặt tên cho đến nơi xuất hiện của Launch Pad.

Trang web này cũng theo dõi các số liệu thống kê thú vị khác, chẳng hạn như thời điểm các loại mỹ phẩm cụ thể xuất hiện lần cuối trong cửa hàng và những mặt hàng mà người chơi hào hứng.

FortniteTracker.gg

Trackgg
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bản thân tôi không sử dụng FortniteTracker.gg nhiều nhưng đó là một sự thay thế hợp lý cho FortniteTracker.com. Bạn có thể tìm thấy thông tin tương tự và bố cục đơn giản và trực quan.

Bạn cũng có thể duyệt một số số liệu thống kê vũ khí chuyên sâu ấn tượng trên trang web. Nếu bạn muốn chơi Fortnite một cách nghiêm túc, đây là loại thông tin sẽ đưa lối chơi của bạn lên một tầm cao mới. Bạn không cần phải ghi nhớ mọi thứ ở đây, nhưng giá trị sát thương có thể giúp bạn chọn vũ khí tốt nhất cho phong cách chơi của mình.

Tôi có cần trả tiền để sử dụng Trình theo dõi Fortnite không?

Hầu hết các Trình theo dõi Fortnite đều cung cấp đăng ký Premium, đi kèm với một số đặc quyền. Dịch vụ cao cấp là tùy chọnvà bạn có thể duyệt mọi thứ tôi đã đề cập ở trên mà không phải tốn tiền.

Nếu bạn sử dụng dịch vụ thường xuyên, bạn có thể muốn thể hiện sự ủng hộ của mình bằng cách trả tiền nhưng không cảm thấy nó cần thiết. Đăng ký trả phí thường loại bỏ quảng cáo và cung cấp các tùy chỉnh mà bạn có thể thấy hữu ích nếu bạn là Người truyền phát.

Nếu bạn muốn tăng các chỉ số đó, hãy đảm bảo bạn đang sử dụng vũ khí tốt nhất trên bản đồ. Nitro Fists là phần bổ sung chết người cho Chương 5, Phần 3 và hoàn toàn xứng đáng để bạn dành thời gian.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *