Sự kiện Pokemon Scarlet và Violet Swampert Tera Raid Battle

Swampert Tera Raid Battle Pokemon Scarlet Violet

Swampert sẽ góp mặt trong sự kiện Tera Raid Battle lớn tiếp theo dành cho Pokemon Scarlet và Pokemon Violetnó đã được công bố.

Swampert sẽ xuất hiện trong 7 Star Raids trong thời gian diễn ra sự kiện. Nó sẽ đi kèm với Loại Tera Độc và Dấu Ấn Mạnh Nhất. Tương tự như các sự kiện trong quá khứ, bạn có thể ghi lại nó chỉ một lần cho mỗi tệp lưu.

Với Tera Raid Battles, người chơi có thể hợp tác với ba người khác để hạ gục Pokemon mạnh mẽ trước khi hết thời gian. Các loại Pokemon được tìm thấy trong những sự kiện này thường khác nhau. Ngoài ra, Pokemon gặp phải trong Trận chiến Tera Raid có thể có Loại Tera hiếm. Bạn có thể tham gia vào các sự kiện Tera Raid Battle bằng cách tải xuống Tin tức mới nhất về Poke Portal, điều này sẽ tự động diễn ra nếu hệ thống Switch của bạn được kết nối trực tuyến (không cần đăng ký Nintendo Switch Online). Nó cũng có thể được truy cập thủ công bằng cách chọn Poke Portal từ menu X, sau đó chọn Mystery Gift và cuối cùng là Check Poke Portal News.

Swampert sẽ xuất hiện trong sự kiện Pokemon Scarlet và Violet Tera Raid Battle tiếp theo từ ngày 31 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6. Một cuộc chạy khác sau đó sẽ diễn ra từ ngày 7 tháng 6 đến ngày 7 tháng 6.

Pokemon Scarlet và Pokemon Violet hiện đã có trên Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây để biết thêm thông tin về các trò chơi.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *