Hướng dẫn bí mật về Bloxxer cổ điển của Roblox

Cảm thấy bị đóng băng khi ra khỏi khu vực VIP của trụ sở? Đừng lo lắng, có một cách dễ dàng để đi xuống tầng dưới của tòa nhà Roblox và nó đã được giấu trong kho của bạn từ lâu. Hãy làm theo hướng dẫn Bí mật về Roblox Classic Bloxxer của chúng tôi để tìm hiểu chính xác những gì bạn cần làm.

Sẵn sàng để nhảy vào? Hãy đến Roblox The Classic Hub và săn lùng Tix và Tokens. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về Roblox Classic Thirst Quenchers cho một nhiệm vụ bí ẩn khác trong sự kiện.

Hướng dẫn bí mật về Bloxxer cổ điển của Roblox

Bloxxer Secret là một trong những nhiệm vụ trong Roblox The Classic Hub. Mặc dù một số nhiệm vụ trong danh sách cho bạn biết chính xác những gì bạn cần làm, nhưng những nhiệm vụ khác lại không giúp bạn thực hiện. Vì vậy hãy giải thích.

Trước khi bạn bắt đầu

Trước khi bạn đi vào Hub, hãy đi tới kho đồ của bạn và tìm kiếm Áo thun Bloxxer mục. Nó phải ở dưới Quần áo rồi đến Áo phông cổ điển. Nó miễn phí và lẽ ra đã có sẵn trong đó. Tìm cái này và trang bị nó cho hình đại diện của bạn.

Tìm trụ sở chính

Hình ảnh hướng dẫn cho hướng dẫn Bí mật Roblox Classic Bloxxer của chúng tôi.  Nó hiển thị một nhân vật người chơi bên ngoài Roblox HQ.

Sau khi bạn đã mặc quần áo chuẩn bị cho dịp này, hãy vào Roblox The Classic Hub và đi đến Trụ sở Roblox. Thật khó để bỏ lỡ tòa nhà kính lớn với chữ R màu đỏ một bên. Đi vào và đi xuống cầu thang ở sảnh để tìm một hành lang nhỏ. Đi theo hành lang để tìm cánh cửa màu đỏ được đánh dấu VIP.

Mở cửa VIP

Bước tiếp theo là mở Cửa VIP. Nếu bạn đã làm theo các bước thì việc này sẽ cực kỳ dễ dàng! Nếu bạn đang mặc Áo phông Bloxxer, chỉ cần bước tới cửa và va vào cửa để cánh cửa biến mất. Điều này sẽ cho phép bạn chạy qua, vào một phòng trò chơi điện tử, nơi Token đang đợi bạn. Thưởng thức!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *