Đoạn giới thiệu ra mắt NecroBouncer

Đoạn giới thiệu NecroBouncer

Đoạn giới thiệu cuối cùng hiện đã có sẵn cho NecroBouncer, gần đây đã xuất hiện trên Switch. Trình thu thập thông tin trong ngục tối roguelike đến từ Alchemy Sheep và Ravenage Games.

Dưới đây là tổng quan chính thức với nhiều thông tin hơn về trò chơi:

Lấy cây trượng phép thuật của bạn và đóng vai một pháp sư chiêu hồn làm nhân viên bảo vệ tại một hộp đêm. Hãy tự mình bò vào câu lạc bộ ngục tối và đối mặt với vô số quái vật say xỉn sẵn sàng chào đón bạn trở lại sau kỳ nghỉ lễ. Đã đến lúc phải làm việc!

Xé nát đám đông và tiêu diệt một số tên trùm. Tiêu thụ sức mạnh ẩn trong đá quý để cải thiện và nâng cấp kỹ năng nảy của bạn. Khuấy chúng lại với nhau theo nhiều cách khác nhau và khám phá những hỗn hợp mới mạnh mẽ để tiêu diệt những kẻ say rượu trong ngục tối.

Trở lại mạnh mẽ hơn, giận dữ hơn và được trang bị vũ khí mạnh mẽ hơn sau mỗi thất bại. Thử nghiệm các trang phục (mỗi trang phục có đặc quyền riêng), đưa ra các chiến lược thông minh, nâng cấp sức mạnh và kết hợp tất cả chúng lại với nhau bằng hàng trăm hiện vật. Pha chế ly cocktail hoàn hảo của thành công!

Chúng tôi đã đính kèm đoạn giới thiệu ra mắt NecroBouncer mới bên dưới.

Ra mắt đoạn giới thiệu

Nếu quan tâm đến NecroBouncer, bạn có thể mua nó ngay bây giờ trên Switch eShop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *