Cách thực hiện cú nhảy siêu tốc trong Sóng Gió Hú

Người chơi Wuthering Waves hiện đã khám phá ra cách thực hiện một kiểu siêu nhảy có thể phóng bạn xa hơn theo chiều dọc và chiều ngang so với bước nhảy thông thường. Đây là cách tự thực hiện bước nhảy.

Sóng Gió Hú: Cách thực hiện cú nhảy siêu hạng

Như đã thấy trực tuyến thông qua các bài đăng trên TikTok và thậm chí cả subreddit Wuthering Waves, có một bước nhảy siêu thú vị mới mà bạn có thể thực hiện để đạt được khả năng vượt qua đáng kinh ngạc trong thế giới mở. Nó không chỉ tuyệt vời để tăng chiều cao mà còn giúp tăng thêm khoảng cách. Bạn có thể thực hiện cú nhảy siêu hạng này trong Sóng Gió Hú bằng cách thực hiện các động tác sau theo thứ tự sau:

  1. Nhảy
  2. Tấn công
  3. dấu gạch ngang
  4. Tấn công
  5. vật lộn
  6. Nhảy

Cú nhảy siêu đẳng này bao gồm sáu bước như được thể hiện trong video này của Seif_88 trên subreddit Sóng Gió Hú. Ban đầu sẽ khó để sao chép, nhưng một khi bạn đã ghi nhớ cách hoạt động của nó thì việc thực hiện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi khám phá thế giới mở.

Trước tiên bạn phải nhảy, sau đó tấn công bằng cách nhấp chuột trái. Điều này khiến nhân vật của bạn phóng xa hơn một chút lên không trung để thực hiện một cuộc tấn công lao xuống. Nhưng trước khi bạn có thể hoàn thành đòn tấn công đó, hãy nhấn nút gạch ngang (nhấp chuột phải) để thực hiện động tác lộn ngược.

Sau khi lộn ngược, hãy nhấn nút tấn công một lần nữa, nhưng sau đó hãy rút Tiện ích Grapple của bạn ra và kích hoạt nút đó. Chiếc Rover của bạn sẽ vật lộn một chút trong không khí, điều mà tôi thậm chí còn không biết là bạn có thể làm được nếu không có điểm vật lộn. Cuối cùng, sau khi bạn phóng mình lên cao hơn với chiếc Grapple đó, hãy nhảy để đưa tàu lượn của bạn ra ngoài. Thật thú vị khi thấy tất cả các động tác thú vị mà bạn có thể thực hiện chỉ bằng cách tận dụng tính năng hủy hoạt ảnh.

Hy vọng rằng bạn tận dụng được thủ thuật thú vị này trong cuộc phiêu lưu của mình trong Sóng Gió Hú. Nếu không, bạn nên làm quen với một số động tác khác để chiến đấu như khóa, phản công, đỡ và né.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *