Cách giải câu đố Khối mã hóa Fallen Grave trong Sóng Gió Hú

Các câu đố rải rác khắp thế giới của Sóng Gió Hú. Hầu hết các hoạt động này đều khá dễ hiểu, tuy nhiên bạn càng đi xa thì chúng càng gặp khó khăn hơn. Chúng ta sẽ xem xét một ví dụ như vậy và tìm ra cách giải câu đố Khối mã hóa Fallen Grave trong Sóng gió hú.

Sóng gió hú — Nơi tìm câu đố Khối mã hóa Fallen Grave

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trước khi bạn có thể bắt đầu giải câu đố, trước tiên bạn phải tìm ra nó. Có rất nhiều thứ khác nhau bạn có thể tìm thấy trên đường đi, từ Sonance Caskets đến Blobflys. Nhưng vị trí chúng tôi đang tìm kiếm nằm ở phần cực đông nam của bản đồ tại một điểm di chuyển nhanh chỉ dưới Graven Grave, Aix’s Mire rên rỉ.

Đi đến khu vực này và bạn sẽ thấy một khu vực rộng mở với một câu đố đang chờ bạn giải.

Cách giải câu đố Khối mã hóa

Câu đố về Khối mã hóa là những hoạt động bạn có thể tìm thấy trên khắp thế giới và khi hoàn thành, bạn sẽ nhận được một chiếc rương. Thông thường mọi khối năng lượng bạn cần đều được trình bày trước câu đố. Nhưng đối với điều này, bạn sẽ phải đánh bại một số TD để lấy một vài trong số họ.

Sử dụng hình ảnh bên dưới nếu bạn gặp khó khăn khi tìm bất kỳ khối nào trong số 5 khối năng lượng:

Làm thế nào để giải quyết câu đố khối mã hóa Fallen Grave trong năng lượng sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã có tất cả những điều đó, đã đến lúc giải quyết phần khó khăn. Câu đố này khác với hầu hết các câu đố khác vì có một số khối chỉ có một hướng năng lượng. Cùng với thực tế là có một phần của câu đố bị ngắt kết nối từ câu đố lớn hơn, tôi đã chạy loanh quanh một lúc để cố gắng tìm ra nó.

Vì vậy, nếu bạn giống tôi và cần tìm ra giải pháp trước khi mất trí, hãy xem bức ảnh này với lời giải cho câu đố Khối mã hóa Fallen Graven:

Cách giải câu đố khối mã hóa Fallen Grave trong giải pháp Wuthering Waves
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có vẻ như bạn đã tự giải thích được khi đặt tất cả các phần vào đúng vị trí, nhưng tôi rất vui khi hoàn thành nó. Tuy nhiên, bạn càng tiến xa hơn trong Sóng Gió Hú, nhân vật của bạn sẽ cần phải đạt cấp độ cao hơn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn đang nuôi bình thuốc Cộng hưởng khi có cơ hội. Bạn không bao giờ biết khi nào bạn cần nhanh chóng tăng cấp cho nhân vật.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *