Trò chơi 3DS hay nhất mọi thời đại

Hôm nay, chúng ta đang xem xét 10 trò chơi 3DS hay nhất mọi thời đại. Nếu có bất kỳ điều gì bạn muốn thêm, vui lòng thực hiện trong phần bình luận bên dưới.

Mặc dù các máy chủ trực tuyến của 3DS đã ngừng hoạt động được vài tháng nhưng sự quan tâm đến bảng điều khiển này vẫn không hề giảm đi một chút nào. Trên thực tế, điều đó hoàn toàn ngược lại – nhiều người chơi đã nhen nhóm sự đánh giá cao của họ đối với nó hoặc mới bắt đầu tham gia vào nó lần đầu tiên. Thật dễ dàng để biết lý do tại sao. Switch gần như chắc chắn là máy chơi game vượt trội về thư viện phần mềm và chất lượng trò chơi, nhưng 3DS cũng có một số ưu điểm riêng. Thư viện của nó không lớn bằng Switch, nhưng những tựa game mà nó có là những tựa game tiêu tốn thời gian tuyệt vời và một số tựa game hay nhất trong loạt game tương ứng của chúng. Nếu bạn có thể tìm hoặc mua những trò chơi này đã qua sử dụng thì đây là thời điểm tuyệt vời để tìm hiểu mọi thứ mà 3DS cung cấp.

Trò chơi 3DS hay nhất mọi thời đại

Trò chơi 3DS hay nhất mọi thời đại

Đất Super Mario 3D

Super Mario 3D Land chắc chắn không phải là một trong những game Mario 3D hay nhất mọi thời đại, nhưng nó đã được phát hành từ rất sớm trong thời gian tồn tại và cho thấy giá trị mà một cuộc phiêu lưu ngắn gọn có thể mang lại. Đây là game nền tảng Mario 3D đầu tiên trên thiết bị cầm tay kể từ Super Mario 64 DS và là game gốc đầu tiên. Vì sử dụng trên bảng điều khiển di động, Super Mario 3D Land là một trải nghiệm khá chất lượng cao với nhiều cấp độ và nội dung sau trò chơi để khởi động. Về mặt sáng tạo, nó hơi nhẹ nhàng, nhưng vẫn rất thú vị khi chơi trong thời gian ngắn – đặc biệt là khi đang di chuyển, vì 3DS nhìn chung dễ mang theo bên mình hơn nhiều so với Switch.

Mario Kart 7

Tương tự, Mario Kart 7 không thường xuyên đứng đầu danh sách cấp độ Mario Kart của mọi người. Điều đó nói lên rằng, chúng tôi vẫn coi đây là một trong những game 3DS hay nhất mọi thời đại. Nó đã bổ sung thêm tính năng đua xe dưới nước và lướt ván vào loạt phim, và mặc dù không thay đổi nhiều về vòng lặp lối chơi, nhưng chúng vẫn bổ sung thêm một lớp cảnh tượng mà cuối cùng đã được tận dụng trong Mario Kart 8 vài năm sau đó. Nó cũng giới thiệu các khóa học mang tính biểu tượng như Wuhu Loop, Music Park và phiên bản Rainbow Road của riêng mình. Tuy nhiên, có một số quyết định khó hiểu ở đây – Waluigi Pinball có trong trò chơi, nhưng không có Waluigi chẳng hạn. Tuy nhiên, các máy chủ trực tuyến của trò chơi này vẫn hoạt động tốt cho đến cuối cùng, điều này cho thấy trò chơi này được yêu thích đến mức nào.

Nhóc Icarus: Nổi dậy

Kid Icarus Uprise hoàn toàn xứng đáng là một trong những game 3DS hay nhất. Sau sự xuất hiện của Pit trong Super Smash Bros. Brawl, giám đốc trò chơi Masahiro Sakurai được giao nhiệm vụ tạo ra một vũ trụ hoàn chỉnh và cuộc phiêu lưu cho Kid Icarus. Nó đã thành công một cách ngoạn mục, bao gồm một dàn nhân vật nhìn chung dễ mến, các cấp độ và đoạn cắt cảnh được lồng tiếng đầy đủ, một câu chuyện tuyệt vời (ngay cả khi phải mất một vài chương mới thực sự bắt đầu), âm nhạc tuyệt vời, nhiều người chơi cục bộ và trực tuyến, và thậm chí cả một dòng AR ít người biết đến. Thẻ bạn có thể sử dụng trong trò chơi. Tựa game này cực kỳ được yêu thích, nhưng 3DS có thể không phải là hệ thống phù hợp với nó – các nút điều khiển có cảm giác hơi chật chội và nó sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ bản làm lại Switch (hoặc Switch 2) với cần điều khiển kép . Chưa có gì được công bố tại thời điểm viết bài, vì vậy có thể đưa nó ra ngoài sẽ khiến nó tồn tại?

Pokemon Siêu Mặt Trời và Siêu Trăng

Pokemon Ultra Sun và Ultra Moon được cho là một trong những game 3DS hay nhất, ít nhất là trong dòng Pokemon. Các trò chơi Pokemon khác cũng rất hay, nhưng chúng tôi nghĩ rằng danh sách sẽ giảm giá một chút nếu hai hoặc ba trong số mười trò chơi hàng đầu là Pokemon. Ultra Sun và Ultra Moon có lượng nội dung lớn; một trò chơi chính khá hấp dẫn cùng với một số nhiệm vụ sau trò chơi bao gồm cả phần Team Rainbow Rocket mới. Chúng cũng là những trò chơi cuối cùng bao gồm mọi Pokemon đã được tạo ra cho đến thời điểm đó và chúng cũng là những trò chơi không làm lại cuối cùng có Mega Evolution (trừ khi bạn tính cả Pokemon Legends ZA, vẫn chưa ra mắt). ).

Vượt qua động vật: Chân trời mới

Animal Crossing: New Leaf là một trò chơi mà một số người thậm chí còn cho rằng đây vẫn là trò chơi hay nhất mà bộ truyện cung cấp. Bất kể điều đó có đúng hay không, đây vẫn là một trò chơi Animal Crossing tuyệt vời với vô số nội dung và có ngay trên 3DS. Thật dễ dàng để chọn và chơi, nhưng cũng dễ dàng bị lạc vào sự tương tác và trang trí trên đảo trong vài giờ. Bạn không thể đặt đồ đạc bên ngoài như trong New Horizons, vì vậy trò chơi này có xu hướng tập trung nhiều hơn vào những việc như nói chuyện với dân làng, lập kế hoạch cho các Dự án Công trình Công cộng, v.v.

Super Smash Bros. cho 3DS

Super Smash Bros. dành cho 3DS chắc chắn không thể so sánh được với Super Smash Bros. Ultimate, nhưng đây vẫn là một trong những game 3DS hay nhất mọi thời đại. Đây là trò chơi di động thực sự đầu tiên trong sê-ri Smash Bros. và mặc dù màn hình nhỏ và điều khiển của 3DS có cảm giác hơi chật chội, trò chơi này vẫn tồn tại cho đến ngày nay. Không có chế độ câu chuyện nào ở đây, nhưng việc bao gồm chế độ Smash Run độc quyền mang lại cho trò chơi này một điều gì đó mà phiên bản Wii U không có. Super Smash Bros. dành cho 3DS ngày nay vẫn còn thú vị – đặc biệt nếu bạn có thể kết nối không dây với bạn bè.

Cuộc sống Tomodachi

Tomodachi Life là một trong những trò chơi duy nhất ở đây có series không có phần tiếp theo trên Switch – hãy hy vọng điều đó sẽ sớm thay đổi. Tomodachi Life tập trung nhiều vào Miis và cho phép bạn cư trú trên một hòn đảo với các nhân vật Mii tùy chỉnh mà bạn có thể tương tác. Trò chơi thực sự đã bán khá chạy, vì vậy thật ngạc nhiên khi chúng ta vẫn chưa thấy phần tiếp theo.

Truyền thuyết về Zelda: Mối liên kết giữa các thế giới

The Legend of Zelda: A Link Between Worlds là trò chơi Zelda gốc từ trên xuống cuối cùng tại thời điểm viết bài, và với những trò chơi như Breath of the Wild và Tears of the Kingdom bán được hàng tấn game, điều đó có thể vẫn đúng trong nhiều năm nữa. đến. Tuy nhiên, A Link Between Worlds là một trong những game 3DS hay nhất và nó chứng tỏ rằng 2D Zelda vẫn hoạt động ngay cả trong một thế giới có đầy đủ các game thế giới mở. Bạn có thể giải quyết các hầm ngục của trò chơi theo bất kỳ thứ tự nào bạn muốn – và có rất nhiều nội dung bổ sung để khởi động, bao gồm các nhiệm vụ phụ và hơn thế nữa. Các ngục tối và thiết kế cấp độ là một trong những điểm hay nhất mà loạt game này cung cấp và tất cả vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.

Kirby: Robot hành tinh

Kirby: Planet Robobot là phần tiếp theo của Kirby Triple Deluxe và thường được coi là không chỉ vượt trội hơn nó mà còn là một trong những trò chơi Kirby hay nhất mọi thời đại. Nó giành được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng của chúng tôi, suýt thua Kirby và Vùng đất bị lãng quên. Robobot Armor tiêu biểu của trò chơi này không chỉ là một mánh lới quảng cáo – đó là một cách mới để chơi các cấp độ và có cảm giác như một sự khởi đầu mạnh mẽ nhưng cân bằng so với lối chơi Kirby truyền thống. Thiết kế cấp độ của Planet Robobot là một trong những thiết kế hay nhất trong series và trò chơi có những tên trùm sáng tạo đáng ngạc nhiên, một câu chuyện hay và một cái kết xuất sắc. Nó cũng nhận được sự hỗ trợ amiibo nhiều nhất so với bất kỳ trò chơi Kirby nào hiện có. Trò chơi này chắc chắn đáng để bạn dành thời gian – đây hoàn toàn là một trong những trò chơi 3DS hay nhất.

Biểu tượng lửa thức tỉnh

Fire Emblem Awakening vừa là sự hồi sinh vừa là bước ngoặt cho toàn bộ loạt phim. Mặc dù là một trong những tựa game trước đó trên 3DS, trò chơi đã có tuổi đời khá lâu và một số nhân vật của nó đã trở thành biểu tượng nhờ được đưa vào loạt Super Smash Bros. Lối chơi RPG chiến thuật của Fire Emblem Awakening vẫn ở mức đỉnh cao và nó bao gồm một loạt cài đặt để giúp bạn điều chỉnh theo ý thích của mình.

Bạn đã có nó rồi – top 10 trò chơi 3DS hay nhất của chúng tôi. Với tất cả những gì đã nói, có hơn mười trò chơi hay trên hệ thống. Một thứ chúng tôi không đưa vào đây là các bản làm lại hoặc bản chuyển thể – Zelda: Ocarina of Time 3D, Poochy & Yoshi’s Woolly World, Star Fox 64 3D và ở mức độ nhỏ hơn một chút Zelda: Majora’s Mask 3D đều là những trò chơi tuyệt vời. Tuy nhiên, họ đã bắt đầu trên các bảng điều khiển khác, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ xếp chúng vào một danh mục khác thay vì chiếm các vị trí trong danh sách chính.

Pokemon cũng có ảnh hưởng rất lớn đến 3DS, và mặc dù chúng tôi chỉ đưa vào Ultra Sun và Ultra Moon, những tựa game khác chắc chắn cũng được xếp hạng trong số những game 3DS hay nhất. X và Y là những trò chơi đầu tiên được phát hành cho hệ máy này và lần đầu tiên họ giới thiệu đồ họa và mô hình 3D cho Pokemon chính. Omega Ruby và Alpha Sapphire là những phiên bản làm lại tuyệt vời của bản gốc GBA và giới thiệu nhiều Tiến hóa Mega khác. Sun and Moon có câu chuyện mạch lạc hơn so với các đối tác Ultra của họ, nhưng lại thiếu nhiều nội dung.

Bạn nghĩ trò chơi 3DS nào hay nhất mọi thời đại? Có cái nào đặc biệt mà bạn nghĩ lẽ ra phải có trong danh sách của chúng tôi không? Nếu vậy, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *