Tất cả các địa điểm Tix trong Dress to Impress Roblox Classic

Việc định vị tất cả Tix trong Roblox Classic có thể là một nhiệm vụ. Nếu bạn đã thử Gunfight Arena trong Roblox, bạn có thể hiểu tại sao việc tìm kiếm Tix có thể mất thời gian. Đối với Dress to Impress, điều này có thể xảy ra. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm vị trí của tất cả Tix in Dress to Impress trong Roblox Classic, hướng dẫn này có thể hướng dẫn bạn cách giải quyết vấn đề đó.

Roblox Classic: Tất cả các địa điểm Tix trong Dress to Impress

Không giống như Adopt Me, nơi Tix nằm rải rác khắp bản đồ dẫn đến việc rất khó tìm thấy chúng, Dress to Impress trông giống như một câu chuyện khác. Thay vì chạy vòng quanh, bạn sẽ tập trung vào một tòa nhà có thể giúp việc tìm kiếm tất cả Tix trở nên dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể lần lượt tìm thấy hai hoặc ba Tix cùng nhau, giúp việc tìm kiếm tất cả mười Tix trở nên nhanh chóng.

Để tìm thấy tất cả mười Tix, bạn sẽ phải tìm kiếm mọi ngóc ngách và căn phòng trong tòa nhà này. Dưới đây chúng ta sẽ đi qua từng vị trí. Vì vậy, hãy giữ hướng dẫn này trong tầm tay.

Hình ảnh: Hợp tác Roblox

Tất cả các địa điểm của Tix

Tix #1,2 và 3: Bạn có thể tìm thấy ba Tix đầu tiên trong một căn phòng có ba tấm gương trên tường bên phải ngay khi bạn bước vào. Tix đầu tiên sẽ là đối mặt với một bức tường bên cạnh một trong những tấm gương. Tix số 2 sẽ ở phía trước giá cung cấp ở gần giữa phòng, và Tix thứ ba đang ở đằng sau một cây cột ở phía đối diện nơi bạn tìm thấy Tix đầu tiên.

Tix #4: Hãy ra khỏi căn phòng bạn đang ở và đi đến phía bên kia của cấu trúc hình tròn trong phòng chính. Tix thứ tư sẽ ở bên cạnh một ma-nơ-canh.

Cố gắng #5: Nếu bạn ở trong Sảnh, hãy di chuyển lên trên cho đến khi bạn nhìn thấy Hình chữ L trong bố cục. Bên cạnh tủ trưng bày trang phục, bạn nên xem Tix số năm.

Tất cả các địa điểm Tix trong Adopt Me Roblox Classic Hình ảnh nổi bật
Hình ảnh: Hợp tác Roblox

Tix #6: Ngay đối diện nơi bạn đang ở là một góc nhỏbạn sẽ thấy Tix thứ sáu.

Tix # 7,8,9 và 10: Để có được bốn Tix cuối cùng, bạn chắc hẳn đã có tất cả Tix ở Sảnh chính. Nếu bạn làm theo trình tự hướng dẫn này, bạn sẽ có chúng rồi. Sau khi bạn có Tix ở Sảnh, hãy đi đến nền tảng tròn ở giữa phòng. Tix thứ bảy sẽ nằm ở đây. Khi bạn đi sang phòng khác, Tix thứ tám và thứ chín nói đúng trước mặt bạn. Đối với Tix cuối cùng, hãy đến nơi bạn đã nhặt được hai Tix cuối cùng và bạn sẽ thấy một bức tường có thể leo được. Nhảy xuống và nhìn về phía saucái thứ mười sẽ ở đó.

Có nhiều thứ trong Roblox The Classic hơn là tìm thấy Tix. Dường như có rất nhiều bí mật đang chờ được khám phá.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *