Tạp chí Sóng Gió Hú của Cẩm Châu Tập. 1 hướng dẫn nhiệm vụ: Tất cả các câu trả lời, được giải thích

Không gì bằng một cuộc khảo sát thân thiện và hồn nhiên để thêm gia vị cho Sóng Gió Hú. Dưới đây là tất cả các câu trả lời cho Tạp chí Jinzhou Vol. 1 nhiệm vụ trong Sóng Gió Hú.

Tất cả các câu trả lời cho Tạp chí Jinzhou Vol. 1 nhiệm vụ trong Sóng Gió Hú

Tạp chí Cẩm Châu Vol. Nhiệm vụ 1 là một trong nhiều nhiệm vụ phụ lần đầu tiên bạn nhận được trong Sóng Gió Hú. Bạn có thể bắt đầu nhiệm vụ bằng cách du lịch đến thành phố Cẩm Châu – nó sẽ xuất hiện trên bản đồ của chúng tôi. Tuy nhiên, trước tiên bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ chính của Ominous Star để loạt nhiệm vụ phụ đầu tiên xuất hiện trên thế giới, vì vậy hãy ngừng việc phân tâm và hoàn thành nó nếu bạn chưa làm.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi đến địa điểm nhận nhiệm vụ, bạn sẽ gặp hai cô gái tên Yingzhu và Xingzhu. Họ muốn thành lập một tạp chí nhưng đang gặp khó khăn trong việc tạo ra nội dung khác biệt với các bài báo học thuật trước đây – Yingzhu làm việc tại bộ phận sách giáo khoa của Viện Cẩm Châu. Để giúp họ với tạp chí nổi tiếng của họ, bạn sẽ cần phải trả lời đúng ba câu hỏi – mặc dù bạn có thể hiểu sai mà không gặp bất kỳ hậu quả nào. Nói chuyện với Yingzhu sau lần tiếp xúc đầu tiên và bạn sẽ đặt ra câu hỏi đầu tiên:

  • Hỏi: Lính gác Cẩm Châu tên là gì?
  • MỘT: nước ép
Sóng Gió Hú Nhật Ký Cẩm Châu Câu 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một lần nữa, hãy nói chuyện lại với Yingzhu và cô ấy sẽ hỏi bạn câu hỏi thứ hai, câu hỏi này nghe có vẻ quá kỹ thuật đối với một tạp chí nổi tiếng, nhưng tôi lạc đề:

  • Hỏi: Bộ phận nào của Học viện Huaxu chịu trách nhiệm chế tạo Vũ khí Tacetite?
  • MỘT: Cục An toàn
Sóng Gió Hú Nhật Ký Cẩm Châu Câu 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, hãy nói chuyện với Xingzhu, người sẽ hỏi bạn một câu hỏi về nấu ăn, câu hỏi này phù hợp hơn một chút.

  • Q: Món nào trong số này không có trong công thức món Gà kéo cay nổi tiếng?
  • MỘT: Caltrop
Sóng Gió Hú Nhật Ký Cẩm Châu Câu 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong trường hợp bạn đang thắc mắc, không, câu trả lời của caltrop không đề cập đến vũ khí chống xâm nhập khu vực mà đề cập đến loại cây được sử dụng trong nấu ăn như một chất làm đặc – tạ ơn Chúa, tôi không muốn dạ dày của mình bị thủng từ bên trong. Nhưng dù sao thì đây đều là những câu trả lời đúng cho Tạp chí Jinzhou Vol. 1 nhiệm vụ! Bạn sẽ nhận được một số Tín dụng Shell, Astrite và các phần thưởng khác cho những rắc rối của bạn, vì vậy hãy để dành chúng cho một ngày mưa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *