Tại sao tôi lại bị sát thương liên tục hoặc chết ngẫu nhiên trong Fortnite Chương 5 Phần 3?

Nếu bạn nhận thấy mình đang phải gánh chịu thiệt hại khi không có ai ở xung quanh Fortnite và không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì bạn không đơn độc. Bài viết này đề cập đến lý do tại sao người chơi nhận sát thương tích tắc và chết ngoài cơn bão do tính năng mới của Phần 3.

Lý do khiến bạn nhận sát thương tích tắc hoặc chết trong Fortnite

nếu bạn thấy mình bị hư hại trong Fortnite như thể bạn đang đứng trong cơn bão, đó là vì bạn hiện có một Thử thách Wastelander đang hoạt động.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thử thách của người lãng phí là những thử thách tùy chọn dành riêng cho trận đấu được chấp nhận tại Wastelander Beacons trên Đảo. Để đổi lấy tiền thưởng XP, Thử thách Wastelander áp dụng những ảnh hưởng tiêu cực cho phần còn lại của trận đấu, chẳng hạn như nhận sát thương khi đứng yên hoặc chạm đất.

Danh sách đầy đủ các hiệu ứng tiêu cực (debuff) từ Thử thách Wastelander trong Fortnite bao gồm:

  • Tầng là dung nham – Chịu 5 sát thương khi chạm sàn
  • Clip bị kẹt – Không thể tải lại được nữa.
  • đầy đủ ga – Chịu 5 sát thương khi không di chuyển.
  • Thiệt hại vĩnh viễn — Không thể sử dụng các vật phẩm Sức khỏe và Khiên.
  • không được che chắn – Không thể nhận được lá chắn.
  • Vật phẩm nóng bỏng – Chịu 5 sát thương khi nhặt bất kỳ vật phẩm nào.

Vì vậy, nếu bạn thấy mình nhận sát thương tích tắc trong vòng Fortnite tiếp theo, đó là do bạn đã chọn một trong ba Thử thách Wastelander gây sát thương cho bạn khi chạm đất, đứng yên hoặc nhặt một vật phẩm. Ít nhất, bạn vẫn có thể chữa lành và sử dụng một phương tiện đã được sửa đổi để chống lại các lỗi của mình.

Tại sao tôi không thể tải lại, khôi phục lá chắn hoặc hồi máu?

Nếu bạn thấy mình đổ mồ hôi vì không thể nhanh chóng nạp đạn hoặc phục hồi máu/lá chắn của mình, thì đó cũng là do bạn đã chấp nhận Thử thách Wastelander.

Nếu mục đích của bạn là có được chiếc Victory Royale ngọt ngào đó, thì tốt nhất bạn nên bỏ qua Thử thách Wastelander. Nếu bạn đang tìm kiếm một thử thách để thêm gia vị cho mọi thứ, có một Nhiệm vụ hoặc đang khao khát một số XP, thì hãy tiếp tục. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng để xử lý chúng.

Việc làm quen với các tính năng mới trong Fortnite có thể mất chút thời gian nhưng chúng tôi luôn hỗ trợ bạn. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về tất cả các Thần thoại mới và nơi tìm thấy chúng, hoặc làm quen với cơ chế Nitro Infusion hoàn toàn mới để gây ra đủ loại hỗn loạn ở vùng đất hoang.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *