Nơi tìm Hoartoise sáng bóng trong Sóng Gió Hú

Wuthering Waves có một thứ độc đáo mà không một game gacha nào có được: một minigame Pokemon. Mặc dù nó được gọi là một cái gì đó hoàn toàn khác, nhưng tiền đề của việc bắt các sinh vật này lại tương đối giống nhau. Chúng tôi sẽ tìm ra nơi bạn có thể tìm thấy Shiny Hoartoise trong Sóng Gió Hú.

Sóng Gió Hú — Vị trí sinh sản của Phantom Hoartoise

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn đã ra ngoài thế giới để nắm bắt những Quan điểm đó, thì bạn đã gặp vô số sinh vật. Tất cả các sinh vật không phải con người trên thế giới đều có thể bị bắt theo kiểu Pokemon và biến thành Tiếng vọng phiên bản của kẻ thù

Tiếng vang được tìm thấy rất xa và tạo thành thành phần cốt lõi của WuWa. Các Hoartoise là một sinh vật giống rùa mang lại lợi ích chữa bệnh khi được chỉ định làm Tiếng vọng chính cho một nhân vật. Nhưng điều thú vị hơn về Hoartoise là việc một Vtuber đã tìm thấy một địa điểm sinh sản thú vị cho một phiên bản sáng bóng.

Twitch và Đối tác YouTube MaiRubee đã lên Twitter để thực hiện bưu kiện về cách họ tìm thấy Hoartoise sáng bóng, đồng thời bình luận thêm rằng một trong những người xem của họ đã tìm thấy nó ở cùng một vị trí ngay sau đó. Và vị trí đó là phía nam của Tolling Stream, dọc theo sông nơi bạn có thể chiến đấu với trùm Bell-Borne Geochelone.

Tiếng vang sáng bóng có thể được tìm thấy trên khắp thế giới hậu tận thế, nhưng có vẻ như một số tiếng vang nhất định có nơi chúng sinh ra. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy có thể có những địa điểm khác nơi Tiếng vọng sáng bóng sẽ xuất hiện. Gần đấu trường trùm hình tròn ở đầu sông, bạn sẽ tìm thấy một nhóm Hoartoise và vào những ngày nhất địnhsẽ có Phantom Hoartoise trong số đó.

Theo Vtuber và một số bình luận trên bài đăng của họ, có thể có ngày con rùa sáng bóng không xuất hiện. Chỉ cần tiếp tục xem lại khu vực đó và cuối cùng bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nó. Nếu bạn muốn làm được nhiều việc hơn với Echoes, hãy cân nhắc tham gia sự kiện Thợ săn tiếng vang sóng gió hú.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *