Lựa chọn rương vũ khí Podcast tiên phong tốt nhất trong Sóng gió hú

Không có gì đại diện cho một thứ mà tôi yêu và ghét hơn những phần thưởng rương lựa chọn một lần – tôi là người chọn tệ nhất – và Sóng Gió Hú là người hỗ trợ. Đây là lựa chọn Rương vũ khí Podcast Pioneer tốt nhất trong Sóng gió hú.

Sóng gió hú: Lựa chọn rương vũ khí Podcast tiên phong tốt nhất

Rương vũ khí Podcast tiên phong là một trong nhiều đặc quyền bạn nhận được khi mua Kênh nội bộ của Pioneer Podcast trong Wuthering Waves với giá 9,99 đô la Mỹ – tương đương với làn đường cao cấp của vé theo mùa. Rương này có năm loại vũ khí 4 sao khác nhau từ Jinzhou Magistrate of Huanglong, từ đó bạn chỉ có thể chọn một – đây không phải là ngẫu nhiên như trong hệ thống Convene.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sự lựa chọn tốt nhất cho Rương vũ khí Podcast Tiên phong hoàn toàn dựa trên đội bạn dự định xây dựng, nhưng có sự đồng thuận là Kỷ Yên Verina là một trong những Công cụ cộng hưởng tốt nhất trong trò chơi, nghĩa là bạn có thể chọn Autumntrace Broadblade hoặc Bộ chỉnh lưu tăng cường.

Sóng Gió Hú: Vũ khí mùa thu và tăng cường

vũ khí Kiểu Thống kê Tác dụng Sự miêu tả
dấu vết mùa thu Đao rộng ATK: 33
Chí mạng. Tỷ lệ: 4,5%
Hướng cạnh:

Tăng ATK thêm 4% khi gây DMG tấn công cơ bản hoặc DMG tấn công hạng nặng, cộng dồn tối đa 5 lần. Hiệu ứng này kéo dài trong 7 giây và có thể được kích hoạt 1 lần sau mỗi 1 giây.

Broadblade này là vũ khí nghi lễ được Thẩm phán Hoàng Long Jinzhou sử dụng trong lễ khánh thành. Họa tiết lá bạch quả vàng tượng trưng cho Hoàng Long nên giống như bạch quả, dù bị bỏ lại trên đời nhưng vẫn thịnh vượng và trường tồn.
Tăng bộ chỉnh lưu ATK: 33
Chí mạng. Tỷ lệ: 4,5%
Khả năng phục hồi tha thứ:

Khi Giải phóng Cộng hưởng được giải phóng, ATK của người thi triển sẽ tăng thêm 15%, tồn tại trong 15 giây.

Bộ chỉnh lưu này là vũ khí nghi lễ được Thẩm phán Hoàng Long Cẩm Châu sử dụng trong lễ khánh thành. Họa tiết lá bạch quả vàng tượng trưng cho Hoàng Long nên giống như bạch quả, dù bị bỏ lại trên đời nhưng vẫn thịnh vượng và trường tồn.
Sóng Gió Mùa Thu Broadblade
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Bộ chỉnh lưu tăng cường sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chọn vũ khí của bạn một cách khôn ngoan và sử dụng nó để tăng ATK của Bộ cộng hưởng trong Sóng Gió Hú. Nếu muốn có thêm vũ khí cao cấp, bạn có thể tìm kiếm chúng trong thế giới mở hoặc sử dụng Convenes – mặc dù sẽ mất một thời gian để có được trang bị hiếm do tỷ lệ gacha của trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *