Lối chơi của Paper Trail

Lối chơi của Paper Trail

Một làn sóng trò chơi mới đã xuất hiện Dấu vết giấy tờ. Tiêu đề, một cuộc phiêu lưu giải đố từ trên xuống, đã xuất hiện trên Switch tuần này.

Mọi thứ bạn cần biết đều có trong phần tổng quan sau:

Một cuộc phiêu lưu giải đố hấp dẫn tiếp nối câu chuyện về Paige học thuật đầy tham vọng, người chơi sẽ vượt qua các cấp độ tuyệt đẹp được xây dựng hoàn toàn bằng giấy, giải các câu đố và vượt qua chướng ngại vật bằng cách gấp lại chính thế giới xung quanh họ. Trên đường đi, họ sẽ gặp một dàn nhân vật đầy màu sắc với những câu chuyện của riêng họ, những người sẽ giúp Paige khám phá những con đường mới trong hành trình của cô khi cô rời nhà lần đầu tiên.

Từ nhà sáng tạo Huế từng đoạt giải BAFTA, Paper Trail đã nhận được hơn 38 giải thưởng và danh hiệu, bao gồm ‘Trò chơi gia đình hay nhất’ tại Gamescom Awards, ‘Trò chơi của năm’ tại Reboot Development, ‘Sáng tạo nhất’ tại IndieX, và ‘Trò chơi quốc tế hay nhất’ tại SXSW Sydney.

Các tính năng chính

  • Một thế giới có thể gập lại – Gấp và nối các con đường lại với nhau để khám phá và tiến bộ. Thay đổi kết cấu của thế giới khi người chơi giải đáp câu đố về Đường mòn Giấy.
  • Câu đố hấp dẫn – Học đơn giản nhưng khó thành thạo, người chơi sẽ thử thách trí thông minh của mình bằng những câu đố trên giấy xoắn não khi theo dõi hành trình của Paige.
  • Những con người hấp dẫn – Một dàn nhân vật độc đáo với những câu chuyện của riêng họ để kể, giúp người chơi hiểu rõ hơn về thế giới rộng lớn hơn của Paper Trail.
  • Môi trường tuyệt đẹp – Khám phá nhiều môi trường thủ công khác nhau khi Paige thực hiện hành trình đến trường đại học, từ những hang động tối tăm sâu thẳm đến những ngọn cây cao nhất.
  • Một phong cách nghệ thuật đầy mê hoặc – Paper Trail kết hợp cảm hứng từ các phong cách thẩm mỹ phẳng như in ấn và màu nước để tạo ra một cái nhìn độc đáo của riêng nó.

Hãy tìm lối chơi Paper Trail mới bên dưới.

lối chơi

Paper Trail đã có trên Switch eShop. Có sẵn tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Hàn, tiếng Trung (Giản thể) và tiếng Trung (Phồn thể).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *