Hướng dẫn về màu sắc của Yoshi trong Paper Mario TTYD

Nếu bạn đang chơi Paper Mario: The Thousand-Year Door và đang thắc mắc làm cách nào để thay đổi màu sắc của Yoshi thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn.

Mini-Yoshi là đối tác thứ tư tham gia cuộc phiêu lưu của bạn trong Paper Mario: The Thousand-Year Door. Và không giống như các đối tác khác, anh ấy thực sự có thể tùy chỉnh được. Bạn gặp Yoshi lần đầu tiên khi anh ấy ở trong một quả trứng và cuối cùng khi anh ấy xuất hiện, anh ấy có thể là một trong bảy màu tiềm năng: xanh lá cây, đỏ, xanh dương, cam, hồng, đen hoặc trắng. Bạn có thể điều khiển quả trứng của Yoshi để nó nở ra màu sắc mà bạn muốn. Như đã nói, khi Yoshi nở và bạn lưu trò chơi, bạn không thể thay đổi màu sắc của anh ấy. Họ bị khóa như thế mãi mãi. Đây là hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về màu sắc của Yoshi trong Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm và cách có được màu sắc bạn muốn.

Cách chọn màu Yoshi

Tất cả giấy màu Yoshi Mario

Nếu bạn đang muốn thay đổi một số màu sắc của Yoshi trong Paper Mario: The Thousand-Year Door, bạn có thể muốn lấy đồng hồ hẹn giờ cho cái này. Khi bạn vượt qua Glitz Pit, cuối cùng bạn sẽ phải đối mặt với Iron Adonis Twins với tư cách là những kẻ thách thức tiếp theo. Bạn có thể kiểm tra đối thủ tiếp theo của mình để xem ai là người tiếp theo và khi bạn nhìn thấy họ trong hàng đợi, hãy nhớ lưu trò chơi của bạn. Đi ra ngoài và bạn sẽ tìm thấy một quả trứng đầy màu sắc đang nhảy múa xung quanh quầy bán xúc xích. Đuổi theo nó và quả trứng sẽ nhảy lên trên giá đỡ. Để đến đó, hãy đi về phía đông Glitzville, Xoay Nhảy trên công tắc màu xanh lam, sau đó đi lên cầu thang. Khi đến đó, bạn sẽ tìm thấy một vị trí máy bay giấy cho phép bạn bay qua và lấy nó.

Bạn có nhớ đồng hồ hẹn giờ trước đó không? Bắt đầu hẹn giờ, vì ngay khi bạn nói chuyện với quả trứng và nó tham gia nhóm của bạn, đồng hồ đếm ngược sẽ bắt đầu. Và màu Yoshi mà bạn nhận được phụ thuộc vào khoảng thời gian bạn mất từ ​​khi chiêu mộ quả trứng đến khi vào phòng giải đấu nhỏ, xếp hạng cho một trận đấu và sau đó chạy trốn khỏi Iron Adonis Twins (kẻ mà hiện tại bạn không thể đánh bại bằng cách khác, vì nó yêu cầu Yoshi để nở và sử dụng một chiêu thức đặc biệt). Màu Yoshi được quyết định sau khi bạn chạy trốn và trận đấu kết thúc. Dưới đây là thời gian tương ứng:

  • Yoshi xanh: Trước khi đồng hồ điểm đến 6 phút.
  • Yoshi đỏ: Sau khi đồng hồ đếm được 6 phút nhưng trước khi đồng hồ đến 9 phút.
  • Yoshi xanh: Sau khi đồng hồ đếm được 9 phút nhưng trước khi kịp 12 phút.
  • Cam Yoshi: Sau khi đồng hồ đếm ngược 12 phút nhưng trước khi đồng hồ đếm đến 15 phút.
  • Hồng Yoshi: Sau khi đồng hồ đếm xong 15 phút nhưng trước khi đồng hồ đếm đến 18 phút.
  • Yoshi đen: Sau khi đồng hồ đếm được 18 phút nhưng trước khi kịp 19 phút. Khó quá!
  • Yoshi trắng: Sau khi đồng hồ đếm được 19 phút nhưng trước khi kịp 20.

Hai màu Yoshi cuối cùng có sẵn trong thời gian ngắn hơn nhiều, vì vậy chúng có thể yêu cầu đặt lại một vài lần. Nếu bạn mất hơn 20 phút để chạy trốn khỏi Iron Adonis Twins sau khi thu thập được quả trứng, chu kỳ sẽ bắt đầu lại từ màu xanh lá cây. Xin lưu ý rằng màu Yoshi hoàn toàn mang tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến lối chơi và sau khi bạn lưu trò chơi, màu Yoshi của bạn sẽ bị khóa trong phần còn lại của quá trình chơi. Bạn cũng có thể đặt tên cho anh ấy và “Yoshi” là tên mặc định nếu bạn không chọn câu trả lời.

Bạn chọn màu sắc nào của Yoshi cho phần chơi Paper Mario: The Thousand-Year Door? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Chúng tôi có nhiều hướng dẫn hơn đang được thực hiện cho trò chơi này, vì vậy hãy chú ý theo dõi nếu bạn muốn xem chúng. Nếu bạn cần trợ giúp để đến Glitzville ngay từ đầu, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi trên làm thế nào để làm điều đó trong lúc đó.

Paper Mario: The Thousand-Year Door hiện có thể được mua trên Switch. Bạn có thể kiểm tra trang web chính thức đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *