Hướng dẫn tìm kiếm Wuthering Waves Tacet Discord Hunter: Cách tìm Lianfeng

Dưới đây là cách tìm Lianfeng và hoàn thành nhiệm vụ Tacet Discord Hunter trong Sóng Gió Hú.

Cách hoàn thành nhiệm vụ Tacet Discord Hunter trong Sóng Gió Hú

Nhiệm vụ Tacet Discord Hunter thuộc nhóm nhiệm vụ phụ đầu tiên mà bạn mở khóa sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ chính của Ngôi sao đáng ngại. Hãy đảm bảo làm như vậy không chỉ cho nhiệm vụ này nói riêng mà còn để mở khóa thêm nội dung cho bạn và Người cộng hưởng của bạn. Bạn có thể bắt đầu nhiệm vụ ngay giữa thành phố Cẩm Châu.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở đó, bạn sẽ gặp Koko và một người mẹ đang lo lắng khi con gái mình bị ốm. Mặc dù có thuốc chữa nhưng đó là một loại thuốc rất đắt tiền được gọi là “thuốc hướng dẫn”, nhưng vẫn có cách để bảo đảm thuốc. Bạn sẽ phải thu thập Clock Spiriton từ Tacet Discord rất mạnh trong tự nhiên, nhưng bạn không thể tự mình làm điều này.

Sóng Gió Hú Koko
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chính vì vậy Koko sẽ hướng dẫn bạn liên hệ với Lianfeng, một Thợ săn bất hòa Tacet, người biết tìm ở đâu. Đến Nhà hát Cẩm Châu và sau khi Đội trưởng của Hiệp hội Tiên phong làm gián đoạn cuộc trò chuyện của bạn, anh ta sẽ chấp nhận tham gia cùng bạn trong nhiệm vụ của bạn – và cho bạn ấn tượng rằng anh ta có thể không phải là một thợ săn.

Sóng Gió Lianfeng Hội Nghị
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lần theo dấu vết

Đi đến Ngọn hải đăng cộng hưởng đồng bằng trung tâm Hoàng Long ở phía tây thành phố Cẩm Châu và bạn sẽ tìm thấy Lianfeng. Anh ta sẽ nói với bạn rằng để có được Clock Spiriton bạn sẽ phải đánh bại Bell-Borne Geochelone. Vật phẩm chỉ rơi vào những thời điểm cụ thể nhưng may mắn thay, thời điểm đó đã đến.

Sóng Gió Lianfeng Vị trí
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì vậy, bạn sẽ cần lần theo một số dấu vết còn sót lại trên đường đến Bell-Borne Geochelone. Mặc dù bạn có thể sử dụng Cảm biến để xem dấu vết di chuyển trên sông, bạn chỉ có thể theo dõi nó ngược dòng và các vùng màu vàng sẽ di chuyển tới điểm đến cuối cùng của bạn.

Sóng Gió Hú Tacet Discord Hunter Traces
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ đến đấu trường đấu trùm Bell-Borne Geochelone, nhưng trước tiên, bạn sẽ nói chuyện với một thành viên Hiệp hội Tiên phong, người đã bị thương nặng. Sau khi nói xong, bạn sẽ tiến về phía trước và chiến đấu với con thú.

Sóng Gió Hú Người Lính Bị Thương
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Chiến đấu với Bell-Borne Geochelone

Cuộc chiến này khá đơn giản. Vì Bell-Borne Geocholone có vẻ rất chắc chắn nên các đòn tấn công của bạn sẽ không gây sát thương nhiều như các tên trùm khác. Vì vậy, để gây thêm sát thương và kết thúc nhanh chóng, trước tiên bạn sẽ cần nhắm vào bất kỳ chân nào của nó để khiến nó mất ổn định. Anh ta sẽ có nhiều đòn tấn công mà bạn cần phải tránh, nhưng không có gì quá nghiêm trọng. Tương tự như trùm Lampylumen Myriad, hãy tránh Glacio DMG của nó bằng mọi giá.

Sóng Gió Hú Chuông Borne Geochelone Chân
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lớp băng bảo vệ chân của nó cuối cùng sẽ vỡkhiến Bell-Borne Geocholen rơi xuống đất, để đầu nó rộng mở cho các cuộc tấn công. Đây là nơi bạn sẽ muốn tung ra mọi đòn tấn công trong kho vũ khí của mình. Sau đó anh ta sẽ đứng lên một lần nữa và chu kỳ sẽ lặp lại cho đến khi bạn đánh bại nó, để lại cho bạn Clock Spiriton.

Sóng Gió Hú Chuông Borne Geochelone Đầu
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Sóng Gió Hú Tacet Discord Hunter Kết Thúc
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Quay lại chỗ Koko và đưa cho cô ấy Clock Spiriton. Lianfeng cũng đến, tiết lộ rằng anh là chú của Koko và anh bị mất trí nhớ do bị ép xung bởi khả năng Cộng hưởng của mình. Bạn sẽ nhận được một lượng lớn Shell Credits, Union XP và một ít Astrite cho mọi rắc rối của mình, khi kết thúc nhiệm vụ phụ này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *