Hookah Haze sẽ có mặt trên Switch vào ngày 11 tháng 7

Nhà xuất bản Aniplex và nhà phát triển Acquire đã công bố ngày phát hành tiểu thuyết trực quan Khói mù Hookah, được tiết lộ là sẽ có mặt trên Switch vào năm ngoái. Tựa game sẽ ra mắt thông qua eShop vào ngày 11 tháng 7.

Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Đó là năm 2xxx. Ở ngoại ô Akihabara, một quán hookah mới mở cửa đón khách hàng. Chào mừng đến với Hookah Haze!

Chẳng bao lâu, người quản lý tân binh Toru Sumiki nhận thấy rằng việc giao tiếp với nhóm khách hàng đặc biệt của phòng chờ đã bắt đầu thay đổi anh ta.

Các khuyến nghị về hương vị thuốc lá trên mạng xã hội ảnh hưởng đến những người ghé thăm phòng chờ, dệt nên những tình tiết của câu chuyện theo hướng này hoặc hướng kia bởi những lựa chọn mà nhân vật chính đưa ra trong quá trình trò chuyện thoải mái vào đêm khuya với khách hàng của mình.

“Cậu có muốn thử làm gì không?” Nhân vật chính, Toru Sumiki, mất đi ý chí sống sau khi được chẩn đoán mắc một căn bệnh hiểm nghèo. Bác sĩ của Toru khẳng định anh nên tận dụng tối đa khoảng thời gian ít ỏi còn lại và anh đăng ký làm quản lý tạm thời của một phòng hút hookah.

Thông qua công việc mới, Toru gặp ba cô gái rất khác thường. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ vui vẻ nhưng họ đang phải vật lộn với những vấn đề trong công việc hoặc những tổn thương trong quá khứ, đang tìm kiếm một nơi để thuộc về. Khi Toru bắt đầu gắn kết với họ thông qua hookah, anh ấy sẽ tìm thấy điều gì khi các cô gái hoàn toàn cởi mở với anh ấy?

Chúng tôi cũng có đoạn giới thiệu thứ hai cho Hookah Haze bên dưới, nhờ sự hỗ trợ của Gematsu:

Trailer giới thiệu thứ hai

Hookah Haze sẽ phát hành trên Switch vào ngày 11 tháng 7.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *