Cách sửa chữa robot

Bạn không bao giờ biết mình sẽ tìm thấy điều gì khi khám phá thế giới Sóng Gió Hú. Trong thời gian lấy tất cả các Quan điểm trong trò chơi, bạn sẽ bắt gặp một người máy cô đơn cần được sửa chữa. Vì vậy, hãy quét xung quanh chúng ta và cho bạn xem hướng dẫn nhiệm vụ Sóng gió không phản hồi tối nay của chúng tôi: cách sửa chữa robot.

Sóng gió hú – Cách bắt đầu nhiệm vụ Không có phản hồi tối nay

Ở phần phía bắc của Rừng mờ trên đỉnh một vách đá, bạn sẽ tìm thấy một chiếc rương bị khóa nằm cạnh một con robot đã tắt nguồn. Chúng tôi đã cung cấp hình ảnh bản đồ để giúp bạn trên đường đi. Cố gắng đừng để bị phân tâm bởi tất cả Blobflys trên đường tới đó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi đến gần robot và tương tác với nó, bạn sẽ nhận được một đoạn ghi âm yêu cầu bạn sửa chữa robot bằng cách tìm ba bộ phận.

Sóng gió không phản hồi tối nay – Cách sửa chữa robot

Sau khi nhận được nhiệm vụ phụ trong nhật ký của mình, bạn sẽ phải tìm ba phần khác nhau để trợ giúp robot: phụ tùng thay thế, bộ cấp nguồn và động cơ. Hãy bắt đầu với bộ cấp nguồn và tìm nó ở đâu.

Tìm phụ tùng ở đâu

Chúng ta sẽ bắt đầu với Phụ tùng thay thế vì nó dễ tìm nhất. Sau khi quét xung quanh robot, hãy làm theo hướng dẫn dấu vết của đá quý băng qua vùng đất cho đến khi bạn gặp một khối đá.

Gần chân tảng đá có một nơi mà bạn có thể đào thứ gì đó lên. Nhưng trước khi làm điều đó, bạn sẽ phải đánh bại những con quái vật đang sinh sống ở khu vực xung quanh điểm đào. Sau khi tiêu diệt hết kẻ thù và phủi bụi, hãy quay trở lại điểm đào và đào Phụ tùng Robot. Đối với phần sửa chữa tiếp theo của robot, bạn sẽ cần quay lại robot.

Nơi tìm Bộ pin Robot

Câu đố hướng dẫn tìm kiếm sóng gió hú không có phản hồi
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngay bên phải robot, bạn sẽ tìm thấy một thiết bị đầu cuối để hack và giúp xác định vị trí của bộ cấp nguồn. Nếu bạn gặp khó khăn với câu đố thì đây là giải pháp:

Sóng gió hú Không có phản hồi Hướng dẫn tìm kiếm Giải pháp giải đố
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn hoàn thành câu đố, bạn sẽ được hiển thị một vị trí khoảng 300 mét từ robot. Hãy đến đây và tiêu diệt một số kẻ thù là con người xung quanh khu vực và một vật thể sáng bóng sẽ xuất hiện. Lấy Bộ pin Robot và quay lại để kiểm tra tờ rơi trên bàn. Trong tờ rơi có nói về một bữa tiệc xả súng đáng ngờ mà bạn nên điều tra.

Làm thế nào để hoàn thành bữa tiệc bắn súng

Khi bạn xem tờ rơi, bạn sẽ nhận được một vị trí được đánh dấu trên bản đồ của mình. Đi đến địa điểm đó và có thể lấy Sonance Casket gần đó trên đường tới đó. có cái ghế ở giữa trại, nơi bạn có thể ngồi xuống và đợi bữa tiệc bắn súng bắt đầu.

Hướng dẫn làm nhiệm vụ Sóng gió không có phản hồi Vị trí thử thách bắn súng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn nói chuyện với người phụ trách chính, anh ta sẽ cho bạn biết về khoản phí tham gia mà bạn phải trả để thử và nhận được chiếc rương sáng bóng bên cạnh anh ta. Có ba thử thách và Phí tham gia là 500 tín chỉ cho thử thách đầu tiên, 1000 cho thử thách thứ hai và 2000 cho thử thách thứ ba. Bạn sẽ cần một nhân vật có súng, và may mắn thay, Sóng gió hú mang đến cho bạn một nhân vật có súng miễn phí mà bạn có thể sử dụng có tên Xích Hạ.

Hai thử thách đầu tiên khá đơn giản và dễ dàng, đến thử thách thứ ba thì các vấn đề bắt đầu nảy sinh. Các mục tiêu di chuyển với tốc độ cực kỳ nhanh, khiến người chơi có cảm giác giống như một trò lừa đảo hơn là một thử thách thực sự. Nếu bạn thất bại ở thử thách thứ ba, hãy đối đầu với tên trùm của thử thách và chuẩn bị hạ gục một số kẻ xấu. Khi tất cả kẻ thù xung quanh thử thách bắn súng bị đánh bại, rương sẽ mở khóa và bạn có thể lấy phần cuối cùng: động cơ robot.

Hướng dẫn làm nhiệm vụ Sóng Gió Hú Không Có Câu Trả Lời Mục đích cuối cùng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, quay trở lại chỗ con robot trên vách đá và nộp tất cả các bộ phận sửa chữa. Robot sẽ thức tỉnh, cảm ơn bạn đã sửa chữa và mở khóa chiếc rương bên cạnh để bạn loot. Rương có một số EXP, Astrite và tất nhiên là một số Tín dụng Shell để giúp bù đắp cho số điểm bạn đã đưa cho thử thách bắn súng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *