Cách nuôi Bộ điều chỉnh để tạo tiếng vang trong Sóng gió hú

Tài nguyên trong Sóng Gió Hú là tối quan trọng. Giống như hầu hết các trò chơi Gacha, nhiều tài nguyên bạn tìm thấy trên thế giới sẽ giúp bạn tăng cấp. Bộ điều chỉnh cũng giống như vậy và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách nuôi chúng trong Sóng gió hú để tạo tiếng vang.

Sóng gió hú: Cách nuôi Bộ điều chỉnh để tạo tiếng vang

Việc dự trữ Bộ điều chỉnh là rất quan trọng, chúng làm cho Tiếng vang của bạn mạnh hơn. Nếu bạn đã chơi Sóng Gió Hú được một thời gian, bạn có thể nhận thấy rằng bất cứ điều gì làm cho Tiếng vọng của bạn mạnh hơn sẽ làm cho Bạn mạnh mẽ hơn nữa. Điều này có thể dẫn đến việc làm cho Tuner trở nên khá hiếm. Tuy nhiên, bạn thực sự đã tìm ra một số cách tuyệt vời để nuôi chúng trong trò chơi.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cánh đồng Tacet

Những khu vực này dường như được tạo ra để dành cho những Bộ điều chỉnh đó. Cánh đồng Tacet là những địa điểm mà bạn có thể chiến đấu với Discords Tacet cấp Overlord. Họ thưởng cho người chơi những tài nguyên hiếm hơn như Bộ điều chỉnh khiến họ có ý tưởng chiến đấu. Tuy nhiên, bạn sẽ không nhận được gì trừ khi bạn bỏ ra ít nhất 60 tấm sóng ở những khu vực này. Hiện tại, bạn chỉ có thể nhận được 240 Waveplate hàng ngày, vì vậy hãy thông minh khi sử dụng chúng trước khi cố gắng nhận phần thưởng.

Dữ liệu ngân hàng

Tăng cấp của bạn Dữ liệu ngân hàng đã quan trọng rồi. Càng lên cao, bạn sẽ gặp phải Tiếng vang càng tốt và mạnh hơn. Mặc dù việc kiếm quái vật để giúp bạn là điều tuyệt vời nhưng Ngân hàng Dữ liệu là một cách khác để trang trại cho các Tuner. Vì bạn sẽ phải chiến đấu với quái vật hầu như mọi lúc nên việc tăng cấp cho Ngân hàng Dữ liệu trở nên dễ dàng. Tôi khuyên bạn nên canh tác cho Bộ điều chỉnh trong Sóng Gió Hú theo cách này. Nó nhất quán và dễ thực hiện hơn nhiều so với việc thử Tacet Feilds. Điều tôi thích ở phương pháp này là bạn có thể thực hiện nó thường xuyên, miễn là bạn đang giao chiến với nhiều loại kẻ thù khác nhau. Trên hết, có vẻ như mọi cấp độ trong Ngân hàng Dữ liệu đều có phần thưởng là Bộ điều chỉnh. Chúng có thể dao động từ Trung bình đến cao cấp. Nếu bạn muốn có cơ hội nhận được Bộ điều chỉnh cao hơn cho Tiếng vọng của mình, thì việc nâng cấp Ngân hàng Dữ liệu của bạn có thể là cách tốt nhất.

Cách nuôi Bộ điều chỉnh để tạo tiếng vang trong Sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bộ điều chỉnh có thể giúp bạn mạnh mẽ hơn, từ đó có thể làm cho Phần giới thiệu và Kết thúc của bạn thậm chí còn tốt hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *