Cách loại bỏ Cánh hoa Incinero trong Sóng gió hú

Những bông hoa đó có vẻ đẹp, nhưng Sóng Gió dạy tôi một điều, đó là đừng bao giờ tin vào vẻ bề ngoài. Ồ, và tôi cũng thường xuyên cảm thấy thất vọng sau khi sử dụng Tides của mình. Đây là cách loại bỏ Cánh hoa Incinero trong Sóng Gió Hú.

Sóng Gió Hú: Cách loại bỏ Cánh hoa Incinero

Loại bỏ Cánh hoa Incinero có nghĩa là yêu cầu bạn tham gia vào một trong những nhiệm vụ khám phá ban đầu dài nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên Solaris-3 trong Sóng Gió Hú. Để thoát khỏi chúng, bạn sẽ cần phải hoàn thành nhiệm vụ khám phá We Promise, We Deliverchỉ mở khóa sau khi bạn đạt SOL3 Giai đoạn 2 ở Cấp độ Liên minh 10. Không có cách nào khác để làm điều này, vì vậy tốt hơn bạn nên xem hướng dẫn về cách hoàn thành nó – tôi rất vui được viết.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ, trước khi chúng ta đi quá sâu vào những cảm xúc tự chúc mừng, tôi sẽ cung cấp cho bạn một bản tóm tắt rất cơ bản về những gì bạn cần làm để hoàn thành nhiệm vụ. Nếu bạn đã khám phá Biển Lửa, có lẽ bạn đã khó khăn lắm mới phát hiện ra rằng bạn không thể bước lên cánh đồng hoa do đặc tính của Cánh hoa Incinero là gây say – và không hề tốt chút nào – khiến sức khỏe của bạn tụt dốc như ruồi.

Sóng Gió Hú Biển Lửa Thiệt Hại
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Toàn bộ khu vực đang bị ảnh hưởng bởi sự hiện diện của Tacet Discord mạnh mẽ được gọi là Inferno Rider và một dấu ấn Tacet – hãy nghĩ về họ như một thế lực tham nhũng. Để đánh bại chúng, bạn sẽ cần chế tạo những ngọn giáo đặc biệt vì kẻ thù này bất khả xâm phạm nhờ khả năng tạo ra một rào cản không thể xuyên thủng của hắn. Để làm như vậy, bạn sẽ cần sự trợ giúp của các nhà nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và nhân viên của Lollo Logistics để chế tạo chúng, giúp bạn hoàn thành ba nhiệm vụ khác nhau: Câu đố bắn súng và Câu đố ném lửa, đồng thời tìm ra ba chiếc thùng đủ tiêu chuẩn.

Sóng Gió Hú Inferno Rider Đi Bộ
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi bạn hoàn thành từng nhiệm vụ trong nhiệm vụ khám phá rất dài này – một lần nữa, bạn sẽ hấp thụ Tiếng vọng của Inferno Rider, biến thành nó và sau đó giáng một đòn chí mạng vào Dấu ấn Tacet. Điều này sẽ xóa toàn bộ khu vực khỏi bảng màu đỏ một cách hiệu quả – trực tiếp từ Justice League của Joss Whedon – và cả Cánh hoa Incinero.

Sóng Gió Hú Biển Lửa Được Phục Hồi
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nghe có vẻ dễ dàng phải không? Chà, không, không phải vậy, nhưng nếu bạn tự mình bắt đầu nhiệm vụ We Promise, We Deliver, trong thời gian dài, cuối cùng bạn sẽ thoát khỏi Cánh hoa Incinero bằng cách làm theo từng mục tiêu. Bạn cũng sẽ thu được rất nhiều tiền và vật phẩm có giá trị khi làm điều này, vì vậy có lẽ bạn nên ưu tiên hoàn thành nhiệm vụ trước khi tiếp tục khám phá thế giới trong Wuthering Waves.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *