Cách giải câu đố Perspective Bender Domain trong Sóng Gió Hú

Một miền khác trong Sóng Gió Hú, một thử thách khác cần hoàn thành. Dưới đây là cách giải tất cả các câu đố trong miền Perspective Bender và hoàn thành thử thách Sự thật về cấu hình trong Sóng gió hú.

Sóng gió hú: Cách giải các câu đố về Miền phối cảnh Bender

Trước khi bắt đầu lo lắng về các câu đố trong miền Perspective Bneder trong Sóng Gió Hú, trước tiên bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ phụ Khởi động lại Radar được tìm thấy trong Căn cứ Hậu vệ. Đồng thời, nhiệm vụ phụ sẽ chỉ mở khóa khi bạn hoàn thành nhiệm vụ chính của Ngôi sao đáng ngại trong trò chơi. Khi bạn thực hiện cả hai yêu cầu này, lối vào miền Perspective Bender sẽ mở ra. Nó nằm gần Trại Overwatchphía tây bắc của Chiến tuyến khô héo.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Lối vào góc nhìn của sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Sự thật cấu hình sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu đố về miền Perspective Bender #1

Khi vào bên trong, bạn sẽ gặp ngay thợ máy của miền này: phù hợp với gạch. Bạn sẽ thấy một hoa văn ở cánh cửa trước mặt mà bạn sẽ phải khớp với những viên gạch trên sàn. To thay đổi các ô đã nói, thực hiện một cuộc tấn công lao xuống. Để làm điều này, chỉ cần thực hiện một đòn tấn công cơ bản trên không trung. Trong câu đố đầu tiên này, nhấn vào ô chấm để giải quyết nó.

Câu Đố Sóng Gió Hú 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu đố về miền Perspective Bender #2

Người thợ thứ hai của câu đố sẽ được giới thiệu ở phòng tiếp theo. Tương tác với thiết bị để kích hoạt cơ chế xoay sẽ xoay cả căn phòng trước mặt bạnbạn. Có một số viên gạch và một cái rương trong căn phòng này. Xoay theo chiều kim đồng hồ hai lần để lấy rương rồi quay trở lại thiết bị để xoay phòng theo chiều kim đồng hồ thêm hai lần nữa.

Thiết bị sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đánh cả ba viên gạch chấm xuống đất để mở cánh cửa trước mặt bạn. Bạn sẽ đến một căn phòng có Flobble sẽ phóng bạn lên không trung. Làm như vậy để đến được căn phòng tương tự bằng một thiết bị quay khác.

Câu đố sóng gió hú 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu đố về miền Perspective Bender #3

Xoay phòng theo chiều kim đồng hồ chỉ một lần để lỗ mở được đặt ở bên phải. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy một bộ ô xếp khác đang được xử lý, với mẫu để tái tạo ngay trước mặt bạn. Phù hợp với nó bằng cách nhấn vào ô chấm và một sơ hở sẽ được tiết lộ.

Phòng Xoay Sóng Gió Hú 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Câu đố sóng gió hú 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đây, chiến đấu với kẻ thù TD trong phòng để bạn có thể thu thập Di sản thủy triều. Quay trở lại phòng và xoay phòng theo chiều kim đồng hồ một lần nữa để chừa một khoảng trống ở phía dưới. Bạn sẽ tìm thấy một Flobble khác sẽ đưa bạn đến một căn phòng khác chứa đầy kẻ thù TD. Đánh bại chúng và tiến về phía trước để tìm ra câu đố cuối cùng của miền.

Sóng gió Td Fight 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Sóng Hú Lụt
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Sóng Gió Td Fight 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu đố về miền Perspective Bender #4

Căn phòng này có vẻ lộn xộn hơn những căn phòng trước. Sau khi bạn nhập nó, tương tác với Tấm bia đá đang được đánh dấu và sau đó với thiết bị xoay. Xoay phòng theo chiều kim đồng hồ hai lần cuối cùng sẽ xếp hai lỗ hở ở bên cạnh với nửa dưới của các họa tiết thủy triều được khắc trên các bức tường bên trong và bên ngoài như hình bên dưới.

Câu đố sóng gió hú 4
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
Phòng Câu Đố Sóng Gió Hú 4
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lời giải của câu đố có vẻ quá phức tạp, nhưng tất cả những gì bạn phải làm là đánh tất cả các viên gạch có màu trắng theo cả ba mẫu ở bức tường phía trên. Sẽ không có vấn đề gì nếu một trong số chúng không có gạch trắng, Dù sao thì hãy đánh chúng nếu chúng xuất hiện màu trắng trong các họa tiết khác trên tường. Điều này sẽ kết thúc với bạn đánh bốn viên gạchhai ở phía tây bắc và hai ở phía đông bắc của pattern.

Giải pháp Câu đố Sóng Gió Hú 4
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một khi bạn làm như vậy, một rương chứa đầy các vật phẩm như Shell Credits và Astrites sẽ xuất hiện. Thu thập nó và tương tác với cổng để rời khỏi miền và quay lại thế giới mở. Thử thách khó khăn nhất của thử thách này cho đến nay là căn phòng cuối cùng, nhưng tôi hy vọng rằng lời giải thích của tôi có ý nghĩa với bạn! Nếu không, chỉ cần ghép các ô với hình trên và tận hưởng phần thưởng của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *