Cách chờ tin nhắn của Tiểu Vũ trong Sóng Gió Hú

Nếu có điều gì đó tôi không thể làm trong Sóng Gió Hú mà không rơi vào trạng thái buồn chán tột độ, đó là chơi trò chờ đợi. Đây là cách chờ tin nhắn của Xiaoyu trong Sóng Gió Hú.

Sóng Gió Hú: Cách chờ tin nhắn của Tiểu Vũ

Chờ tin nhắn của Xiaoyu là bước đầu tiên trong nhiệm vụ khám phá Shadows of the Past trong Sóng Gió Hú. Toàn bộ nhiệm vụ khám phá được mở khóa sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính của Ngôi sao đáng ngại và Bóng tối của quá khứ được kích hoạt sau khi hoàn thành nhiệm vụ khám phá trước đó có tên Những mối nguy hiểm tiềm ẩn trong cuộc sống bình yên – xuất hiện sau We Promise, We Deliver. Tôi biết, đó là toàn bộ phả hệ của nhiệm vụ khám phá ở đây.

Nếu bạn đang thắc mắc liệu mình đang gặp lỗi hay game bị hỏng nếu không sớm nhận được tin nhắn của Xiaoyu thì sau đây là một chút thông tin: bạn không thể làm gì trong trò chơi để kích hoạt tin nhắn của Xiaoyu. Vâng, tôi biết, hơi khó chịu, đặc biệt nếu bạn cố đợi nhiều ngày bằng cách sử dụng cơ chế chờ. Bạn thấy đấy, để thực sự nhận được tin nhắn bạn sẽ phải đợi cả 24 giờ theo thời gian thực kể từ thời điểm bạn hoàn thành nhiệm vụ Những mối nguy hiểm tiềm ẩn trong cuộc sống bình yên.

Ảnh chụp màn hình: YouTube/MonkeyKingHero

Bây giờ, tôi biết còn rất nhiều thời gian dành cho những ai muốn chơi Sóng gió hơn – tin tôi đi, đó là tôi – nhưng điều này sẽ cho bạn cơ hội thử nhiều loại nội dung hơn như đối mặt với các ông chủ thế giới, hoàn thành các nhiệm vụ phụ và thậm chí chỉ khám phá toàn bộ thế giới Solaris-3.

Rốt cuộc, nhiệm vụ sẽ yêu cầu bạn phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù băng giá, trùm Lampylumen Myriadvà vô số câu thoại – ồ, tôi biết bạn cũng yêu thích chúng và bạn không bỏ qua chúng bất cứ điều gì – vì vậy có lẽ bạn nên chuẩn bị sẵn sàng bằng cách nâng cấp Bộ cộng hưởng và vũ khí của mình – cũng như Tiếng vang của bạn, cho vấn đề đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *