Blade Chimera ra mắt vào tháng 8, trailer mới

Ngày phát hành Blade Chimera

Blade Chimera đang tiến gần hơn một bước đến ngày phát hành khi đã có thông báo rằng trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 8 này.

Bạn có thể nhớ tựa game này khi nó được công bố cho Switch trong buổi giới thiệu Indie World vào tháng 11 năm ngoái. Vì ban đầu nó được lên kế hoạch cho mùa xuân này nên có vẻ như trò chơi đã bị trì hoãn.

Bạn có thể tìm thấy một số thông tin về Blade Chimera trong phần tổng quan sau:

Sử dụng Lumina Sword—con quỷ Lumina Lux đã biến hình—và sức mạnh của nó để can thiệp vào quá khứ nhằm sửa chữa các bệ và cầu thang bị hư hỏng nhằm dấn thân vào các ngục tối nguy hiểm.

Vào năm 20XX, các thành phố bất ngờ tràn ngập lũ quỷ dưới hình dạng quái vật và linh hồn bất ngờ xuất hiện trong thành phố, gây ra một cuộc Chiến tranh Quỷ toàn diện.

Ngay cả bây giờ, hơn 30 năm sau, ma quỷ vẫn lang thang trên đường phố và làm hại con người ở bất cứ nơi nào chúng đi qua.

Nhân vật chính là thành viên của Hiệp hội Missa, một nhóm chịu trách nhiệm bảo vệ các thành phố khỏi sự tấn công của quỷ dữ. Một ngày nọ, anh nhận được lệnh từ Hiệp hội và lên đường đi săn quỷ như thường lệ, nhưng…

Trong trò chơi hành động 2D thiên về khám phá này, hãy sử dụng thanh quỷ kiếm của bạn để can thiệp vào quá khứ, tạo nền tảng và bảo vệ bản thân khỏi nguy hiểm để khám phá. Khi lên cấp, bạn sẽ nhận được điểm có thể dùng để mở khóa các kỹ năng hỗ trợ bạn trong hành trình của mình. Hãy ngắm nhìn một thế giới cyberpunk đen tối được mô tả bằng nghệ thuật pixel tuyệt đẹp, được hoạt hình tỉ mỉ bởi các nghệ sĩ lành nghề của Team Ladybug.

Đoạn giới thiệu mới của trò chơi có thể được tìm thấy bên dưới.

Đoạn giới thiệu thứ hai

Blade Chimera dự kiến ​​sẽ ra mắt dưới dạng kỹ thuật số trên Switch eShop. Kiểm tra phạm vi bảo hiểm ban đầu của chúng tôi đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *