15 tiết lộ lớn có thể xảy ra tại buổi giới thiệu PlayStation được đồn đại

Tmặc dù nó vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng có vẻ như (ít nhất là dựa trên nhiều rò rỉ gần đây từ các nguồn đáng tin cậy) rằng Sony sẽ sớm tổ chức một sự kiện tập trung vào PlayStation. Cho dù đó là buổi thuyết trình PlayStation Showcase hay buổi thuyết trình State of Play (hoặc có lẽ là một thứ gì đó hoàn toàn khác) thì vẫn chưa có nhiều điều rõ ràng, nhưng việc công ty sẽ sớm tổ chức một sự kiện lớn để trình bày với nhiều thông báo và cập nhật mới là điều mà mọi người đều quan tâm. dường như được coi là đương nhiên vào thời điểm này.

Vì vậy, giả sử rằng sự kiện này thực sự đang diễn ra, thì chính xác thì chúng ta có thể hy vọng điều gì khi thấy nó được đưa ra thảo luận? Nhờ sự kết hợp của các thông tin rò rỉ, những phỏng đoán có cơ sở và chỉ là hy vọng thuần túy, ở đây, chúng ta sẽ nói về một số thông báo mà chúng tôi cho rằng có cơ hội khá tốt để được trao một suất tham dự sự kiện.

Ngọn đồi im lặng 2

Sự chờ đợi Silent Hill 2s bản làm lại đã lâu và mặc dù PlayStation đã thông báo vào đầu năm nay rằng nó sẽ ra mắt vào năm 2024 nhưng bản thân Konami vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức. Những rò rỉ gần đây đã tuyên bố rằng điều đó sẽ sớm thay đổi, với việc công ty được cho là đã sẵn sàng sớm giới thiệu tựa game kinh dị sinh tồn tại PlayStation Showcase được cho là, có lẽ là có ngày phát hành. Hy vọng rằng chúng ta sẽ không chỉ nhận được một cái khác Đồi Câm Lặng 2 trailer sớm thôi, nhưng bạn biết đấy, nó thực sự sẽ hay, không giống như đoạn đầu tiên.

METAL GEAR SOLID DELTA: ĂN RẮN

Phiên bản làm lại sắp tới của Konami Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt là một trò chơi khác có rất nhiều sự phấn khích xung quanh, mặc dù thực tế là chúng ta chưa thấy nhiều về nó. Tuy nhiên, một lần nữa, PlayStation đã nói vào đầu năm nay rằng MGS3 bản làm lại sẽ được ra mắt trong năm nay, vì vậy giả sử rằng đó vẫn là kế hoạch, chúng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu không nhận được đoạn giới thiệu mới cho nó tại sự kiện PlayStation sắp xảy ra (ít nhất).

FAIRGAME$

Được công bố tại buổi giới thiệu năm ngoái là một trong số những trò chơi lớn mang dấu ấn thúc đẩy dịch vụ trực tiếp của Sony, Fairgame$ rất tiếc là đã không tạo được nhiều tiếng vang – phần lớn trong số đó là do chúng tôi đã xem toàn bộ thời gian chơi trò chơi là 0 giây cho nó. Trò chơi chưa có ngày phát hành hoặc thời điểm phát hành, vì vậy có vẻ như Sony hoặc nhà phát triển Haven không phải chịu quá nhiều áp lực phải hiển thị bất cứ điều gì ngay lập tức, nhưng sau thông báo điện ảnh vào năm ngoái, buổi giới thiệu năm nay (nếu có) sẽ là sân khấu hoàn hảo để tiết lộ lối chơi.

CONCORD

Trò chơi dịch vụ trực tiếp PlayStation của bên thứ nhất Hòa hợp là một trò chơi khác mà chúng tôi chưa từng thấy về mặt chức năng. Buổi giới thiệu năm ngoái đã mang theo một đoạn giới thiệu thông báo CG, nhưng chúng tôi không biết thực sự game bắn súng khoa học viễn tưởng PvP này thực sự trông như thế nào. Sony gần đây đã nhắc lại rằng trò chơi vẫn sẽ được phát hành trong năm nay, vì vậy chúng tôi sẽ hơi ngạc nhiên nếu buổi giới thiệu được đồn đại sắp tới không có tiết lộ về lối chơi và thông báo ngày phát hành cho game bắn súng Firewalk.

MARATHON

Marathon_04

Tất nhiên Bungie hiện có rất nhiều bàn là trong tay, đặc biệt là với Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng phát hành bây giờ không quá xa. Bạn có thể cho rằng đó là điều mà nhà phát triển sẽ tập trung vào bất kỳ sự kiện lớn nào trong tương lai gần, nhưng liệu một lối chơi có thể tiết lộ cho Marathon cũng được trên thẻ? Phải thừa nhận rằng, khả năng xảy ra điều này tương đối thấp hơn so với một số trò chơi khác mà chúng tôi đã đưa vào tính năng này, đặc biệt là khi trò chơi không có thời điểm ra mắt chính thức, nhưng người ta luôn có thể hy vọng, nếu không có gì khác.

TIẾP THEO XƯƠNG ASTRO

Sau cú đấm một hai xuất sắc của Nhiệm vụ giải cứu Astro Bot Phòng chơi của Astro, nhu cầu về một mục mới trong nhượng quyền thương mại rất cao và nhu cầu về mục đó trở thành một nền tảng bảng điều khiển 3D chính thức dường như cũng cao như vậy. Và thật may mắn, nếu những rò rỉ gần đây là bất cứ điều gì có thể xảy ra, thì một cái mới AstroBot trò chơi thực sự sẽ được công bố vào thời điểm nào đó trong tương lai gần. Mặc dù không hẳn là một IP hàng đầu cao cấp, AstroBot có nhiều người hâm mộ sẽ vui mừng về triển vọng có một mục chính thức mới.

TRÒ CHƠI TIẾP THEO CỦA BLUEPOINT GAMES

Linh hồn của quỷ

Bluepoint Games đã nhiều lần chứng minh giá trị của mình đối với cộng đồng người hâm mộ PlayStation với các phiên bản làm lại của Bong của bưc tượng Linh hồn của quỷ, mặc dù với dự án tiếp theo, hãng phim cho biết họ đang phát triển nội dung gốc, mới thay vì làm lại, trái ngược với những gì nhiều người có thể mong đợi. Chính xác thì dự án đó sẽ là gì? Tất nhiên, đó là câu hỏi lớn mà chúng ta vẫn chưa có câu trả lời. Điều đó nói lên rằng, với bản phát hành cuối cùng của Bluepoint – Linh hồn của quỷ – tính đến thời điểm này đã gần bốn tuổi, người ta phải tự hỏi liệu đã đến lúc hãng phim công bố trò chơi lớn tiếp theo hay chưa.

TRÒ CHƠI TIẾP THEO CỦA SONY BEND

Nếu bốn năm kể từ khi Linh hồn của quỷ có nghĩa là Bluepoint hy vọng sẽ sẵn sàng ra mắt trò chơi tiếp theo của mình, điều tương tự cũng có thể xảy ra với Sony Bend, vì thực tế là bản phát hành cuối cùng của studio đã ngày đã qua Năm năm trước đây? Đúng là hãng phim đã dành một thời gian sau đó Ngày Đã Qua khởi động chuyển từ dự án hiện đang bị hoãn này sang dự án khác (bao gồm cả dự án ngày đã qua phần tiếp theo đã bị từ chối), nhưng hãng phim đã làm việc trên IP mới của mình đủ lâu để sẵn sàng bắt đầu nói về nó, ít nhất là ở một mức độ nào đó? Đó là hy vọng, ít nhất.

CON Ma TSUSHIMA 2

vỏ bọc bóng ma tsushima

Từ Thần chiến tranh Ragnarok Chân trời cấm Tây ĐẾN Người nhện của Marvel 2, các bản cài đặt lặp lại thứ hai trong các loạt phim hàng đầu của Sony thường không mất nhiều thời gian để phát triển như những người tiền nhiệm của họ. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể mong đợi Bóng ma Tsushima theo cùng một khuôn mẫu đó? Sử thi samurai thế giới mở ra mắt vào năm 2020 sau sáu năm phát triển. Điều đó có nghĩa là phần tiếp theo của nó sẽ sẵn sàng ra mắt trong năm tới? Và nếu điều đó là sự thật, liệu chúng ta có thể mong đợi một thông báo sớm không – có lẽ là vào cuối tháng này một chút?

THIÊN CHÚA CHIẾN TRANH RAGNAROK CHO PC

Sony đã tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình trong lĩnh vực chơi game trên PC với các bản phát hành lớn của bên thứ nhất, với chính năm 20204 đã mang theo nhiều lần ra mắt PC thành công cho PlayStation dưới dạng Chân trời cấm Tây, Bóng ma Tsushima, và dĩ nhiên, Thợ lặn địa ngục 2. Và nếu các báo cáo được tin tưởng, trò chơi Sony bên thứ nhất tiếp theo sẽ ra mắt cho nền tảng này là Thần chiến tranh Ragnarok. Tựa game phiêu lưu hành động này đã ra mắt cho PlayStation khoảng một năm rưỡi trước vào thời điểm này, điều này cho thấy rằng việc phát hành trên PC vào nửa cuối năm 2024 sẽ hợp lý. Điều đó có nghĩa là một thông báo sẽ sớm được đưa ra phải không?

TRÒ CHƠI LEGO HORIZON

Chân trời cấm Tây

Có vẻ như chúng ta đã rò rỉ một cái mới Đường chân trời trò chơi đang được phát triển vài tuần một lần. Các báo cáo gần đây nhất khẳng định rằng, dù tin hay không thì tùy bạn, LEGO và Sony đã hợp tác để tạo ra một dự án có chủ đề LEGO. Đường chân trời spinoff. Gọi điện Cuộc phiêu lưu chân trời LEGO, trò chơi được cho là sẽ là một LEGO tiếp theo nhượng quyền thương mại, và mặc dù có rất ít thông tin khác về nó, nhưng nó dự kiến ​​sẽ được công bố trong tương lai không xa. Có lẽ là một thông báo tại buổi giới thiệu được đồn đại? Đó chắc chắn là một khả năng.

IP MỚI CỦA HOUSEMARQUE

Đây không phải là sự suy đoán hay phỏng đoán có cơ sở mà nó là niềm hy vọng thuần túy. Housemarque là một trong những sự bổ sung mới hơn cho danh mục bên thứ nhất của Sony và đã chứng tỏ mình là một trong những studio tài năng nhất trong dòng sản phẩm đó với hiệu suất đáng kinh ngạc. Trả lại. Sự phấn khích xung quanh bất cứ điều gì mà trò chơi tiếp theo của nó hóa ra lại rất cao, hoàn toàn dựa trên thành tích của Housemarque, nhưng liệu trò chơi bí ẩn đó có sớm được công bố không? Thành thật mà nói, chúng tôi không biết – nhưng chúng tôi muốn đạt được ít nhất là đỉnh cao.

Nọc độc của MARVEL

Người nhện của Marvel 2

Nhờ những rò rỉ đáng tiếc, đây là một trò chơi mà chúng tôi biết khá nhiều chắc chắn sẽ ra mắt vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần. Vụ vi phạm dữ liệu nghiêm trọng của Insomniac vào tháng 12 đã tiết lộ rằng studio đang làm việc trên một dự án khác Miles Morales –spinoff theo phong cách Spidey, lần này tập trung vào Venom có ​​thể chơi được. Theo rò rỉ, trò chơi đang nhắm mục tiêu ra mắt vào năm 2025, điều đó có nghĩa là có một cơ hội khác (ít nhất) là nó sẽ được công bố tại PlayStation Showcase được đồn đại (nếu điều đó xảy ra).

CƯ DÂN ÁC 9

Capcom làm việc ngoài giờ để đảm bảo rằng chúng tôi không bao giờ mất quá nhiều thời gian mà không có sản phẩm mới Ác quỷ thường trú phát hành, và mặc dù có vẻ như năm 2024 sẽ không có bản mới NỐT RÊ tiêu đề, ngày càng có nhiều khả năng năm 2025 sẽ không tương tự. Những rò rỉ gần đây đã tuyên bố rằng Cư dân ác 9 (điều thú vị là được cho là sẽ có nhiều yếu tố thế giới mở hơn) đang nhắm mục tiêu phát hành vào tháng 1 năm 2025 và sẽ sớm được công bố. Mỗi tuyến chính NỐT RÊ trò chơi trong vài năm qua đã được công bố tại một sự kiện PlayStation, vì vậy chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu RE9 sẽ được ra mắt trong những ngày tới tại một buổi giới thiệu khác của Sony.

PS5 PRO

PS5 Mỏng_02

Các báo cáo và rò rỉ liên tục trong vài tháng qua đã khẳng định rằng Sony dự định phát hành PS5 Pro vào cuối năm nay, với những rò rỉ giới thiệu một số tiến bộ về kỹ thuật và phần cứng. Việc thế hệ máy chơi game console này có cần hay không lại là một cuộc thảo luận khác, nhưng giả sử rằng những rò rỉ nói trên là chính xác, người ta sẽ cho rằng Sony sẽ chuẩn bị chính thức trình làng biến thể PS5 mạnh mẽ hơn trong tương lai gần. PS Showcase có đóng vai trò là một sân khấu thích hợp không? Chúng tôi sẽ không đặt cược chống lại nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *