Yars Rising xác nhận phát hành vật lý trên Switch, mở đơn đặt hàng trước

Yars tăng thể chất

Yars Rising hiện đã được xác nhận phát hành vật lý trên Switch và các đơn đặt hàng trước đã có hiệu lực.

Yars Rising, phần tiền truyện Metroidvania sắp ra mắt của Yars’ Revenge từ WayForward, đã được tiết lộ vào tháng trước. Đây là lần đầu tiên chúng ta nghe về phiên bản vật lý. Hiện tại chỉ có kế hoạch phát hành tiêu chuẩn nên sẽ không có bất kỳ phiên bản đặc biệt nào.

Dưới đây là một chút thông tin về trò chơi:

Trong Yars Rising, người chơi sẽ vào vai hacker trẻ Emi Kimura, người được một người bảo trợ bí ẩn thuê để thâm nhập vào tập đoàn Qotech mờ ám. Chạy, nhảy, lẻn và vượt qua các thử thách để làm sáng tỏ các tầng lớp âm mưu trong bí ẩn khoa học viễn tưởng mở rộng này. Bắt tay vào cuộc hành trình của Emi để giải mã bí mật được bảo vệ chặt chẽ của tập đoàn và khám phá mối liên hệ không thể giải thích được của cô với một chủng tộc ngoài hành tinh xa xôi.

Nhà phát triển WayForward Technologies đã tạo dựng được danh tiếng nhờ phát triển các loạt phim có các nhân vật mạnh mẽ và cách kể chuyện phong phú. Trong Yars Rising, studio mang đến một cuộc phiêu lưu Metroidvania cuộn bên với hành động nền tảng, sự cân bằng giữa lối chơi lén lút và chiến đấu cũng như các trò chơi nhỏ lấy cảm hứng từ cổ điển.

Những người quan tâm đến việc đặt hàng trước phiên bản vật lý của Yars Rising có thể làm như vậy đây. Tìm phạm vi bảo hiểm ban đầu của chúng tôi đây.


Nintendo Everything là người tham gia các chương trình liên kết của Amazon, Best Buy và GameStop. Trang web có thể nhận được một phần hoa hồng thông qua các đơn đặt hàng với các nhà bán lẻ này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *