Vị trí phòng ống trong Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm

Ống Phòng Vị Trí Giấy Mario Cửa Nghìn Năm

Phiên bản làm lại mới của Paper Mario: The Thousand-Year Door on Switch bao gồm một phòng ống hoàn toàn mới cho phép bạn di chuyển giữa các khu vực chính khi mở khóa chúng và chúng tôi sẽ cho bạn biết cách mở khóa. Trò chơi gốc trên GameCube được người hâm mộ yêu thích nhưng có một điều phàn nàn lớn là bạn phải thực hiện quá trình quay lại. Trên Switch, vấn đề này hiện đã được giải quyết. Bạn có thể truy cập phòng đường ống ngay sau khi hoàn thành chương đầu tiên và bạn có thể quay lại sau khi hoàn thành mọi chương tiếp theo để mở khóa một đường dẫn tắt mới đến khu vực tương ứng của chương đó.

Cách tìm phòng ống

Vị trí phòng ống

Để đến phòng ống mới, bạn sẽ phải vào chế độ giấy để trượt xuống tấm lưới ở phía tây Rogueport. Từ đó, nhảy xuống từ gờ đá bên phải và đi vào đường ống bạn tìm thấy ở đây (cái mà không phải ngay bên cạnh khối lưu). Sau khi hoàn thành việc đó, hãy đập vỡ khối màu vàng bằng Super Hammer hoặc vào lại chế độ giấy để trượt qua hàng rào. Đi vào cánh cửa bên phải và bản đồ của bạn sẽ tạo các đường dẫn tắt đến các khu vực chính mà bạn đã đến. Sau đó, bạn có thể đi về phía bên phải của căn phòng này để nhấn công tắc màu xanh lam, công tắc này sẽ kích hoạt lối tắt đến phòng ống ở trung tâm Rogueport. Nhìn chung, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian để quay lại trong suốt trò chơi.

Chúng tôi đã có thể mở khóa căn phòng ống trong Paper Mario: The Thousand-Year Door sau khi hoàn thành phần câu chuyện Glitz Pit. Bạn thực sự cần phải giơ Crystal Star trước Cánh cửa ngàn năm để đường ống dẫn đến Glitz Pit xuất hiện trong phòng ống, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó đề phòng trường hợp bạn rơi vào tình huống tương tự. Ngoài ra còn có Shine Sprite trong phòng ống nếu bạn sử dụng Super Hammer để phá hủy khối màu vàng được tìm thấy bên trong.

Trong thời gian chờ đợi, vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn muốn xem bất kỳ hướng dẫn cụ thể nào được viết cho Paper Mario: The Thousand-Year Door trong tương lai. Chúng tôi đã viết một cái trên cách thay đổi nhạc gamenếu điều đó làm bạn quan tâm.

Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm hiện đã có sẵn cho Switch. Bạn có thể kiểm tra trang web chính thức đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *