Vị trí huy hiệu giai điệu hoài cổ trong Paper Mario: TTYD

Giấy Mario Nghìn Năm Cửa Hoài Niệm Giai Điệu đổi nhạc

Nổi bật sau sự ra mắt của Paper Mario: The Thousand-Year Door trên Switch, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thay đổi nhạc trong trò chơi bằng huy hiệu Giai điệu hoài cổ.

Mặc dù phiên bản RPG mới này nhìn chung khá nhẹ nhàng về nội dung mới, nhưng vẫn có một số bổ sung mới ở đây và ở đó. Một bổ sung như vậy là tùy chọn thay đổi nhạc của trò chơi. Bản làm lại của Switch có nhạc nền được phối lại riêng, phát theo mặc định, nhưng bằng cách làm theo một số bước, bạn có thể chọn chuyển về âm nhạc nguyên bản của trò chơi gốc. Điều này xuất hiện dưới dạng Huy hiệu Giai điệu hoài cổ, có thể được trang bị hoặc không trang bị bất kỳ lúc nào và không tốn bất kỳ Điểm Huy hiệu nào khi sử dụng.

Cách nhận Huy hiệu Giai điệu hoài cổ

Vị trí huy hiệu giai điệu hoài cổ

Nếu bạn đang thắc mắc làm cách nào để thay đổi âm nhạc của Paper Mario: The Thousand-Year Door về phiên bản gốc như đã đề cập, bạn sẽ cần trang bị Huy hiệu có tên là Giai điệu hoài cổ. Bạn có thể truy cập Huy hiệu này từ khá sớm; nó có sẵn để bán trong Lovely Howz of Badges ở Rogueport. Nó cũng chỉ tốn một xu để mua. Để đến đó, bạn cần vào nhà trọ từ trung tâm Rogueport. Từ đó, đi lên tầng hai và ra khỏi cửa, bạn sẽ tìm thấy Lovely Howz of Badges ở bên trái gần cây cầu. Tuy nhiên, bạn cần phải đưa câu chuyện đi qua Rogueport Sewers để cửa hàng có thể mở cửa. Nhưng sau khi mở khóa khu vực đầu tiên của trò chơi, bạn có thể quay lại và mua Huy hiệu Giai điệu hoài cổ cùng với bất kỳ huy hiệu nào khác mà bạn muốn! Xin nhắc lại, Huy hiệu không tốn bất kỳ BP nào để sử dụng.

Chúng tôi sắp có thêm một số hướng dẫn dành cho Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm sắp ra mắt, vì vậy hãy chú ý theo dõi nếu bạn đang tìm kiếm tất cả nội dung mới mà bản làm lại cung cấp. Nếu có bất kỳ hướng dẫn cụ thể nào mà bạn muốn xem, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần nhận xét.

Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm hiện đã có sẵn cho Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *