Trò chơi Sợi dây vĩnh cửu

Trò chơi mới đã được phát hành cho Eternal Threads, vừa kết thúc trên Switch. Có sẵn 35 phút cảnh quay.

Chúng tôi có thông tin về trò chơi giải đố theo cốt truyện góc nhìn thứ nhất trong phần tổng quan sau:

Là một đặc nhiệm được giao nhiệm vụ khắc phục tham nhũng trong dòng thời gian, bạn đã được cử đến miền Bắc nước Anh vào tháng 5 năm 2015, nơi sáu người chết trong một vụ cháy nhà. Bị cấm chỉ đơn giản là ngăn chặn ngọn lửa, thay vào đó, bạn phải thao túng các lựa chọn của những người bạn cùng nhà trong tuần trước khi ngọn lửa xảy ra để tất cả họ đều sống sót sau sự kiện.

Ngay từ đầu, bạn có quyền tự do và hoàn toàn để khám phá dòng thời gian bảy ngày trước trận hỏa hoạn. Bạn có thể xem và thay đổi các sự kiện quan trọng trong cả tuần bao nhiêu lần tùy thích và theo bất kỳ thứ tự nào bạn muốn. Một số quyết định sẽ chỉ có tác động nhỏ đến dòng thời gian, di chuyển đồ vật quanh nhà hoặc tiết lộ những câu chuyện, bí mật sâu xa hơn. Tuy nhiên, những thay đổi lớn sẽ viết lại dòng thời gian bằng cách thay đổi các sự kiện hiện có, thêm các sự kiện mới và thậm chí thay thế hoàn toàn các sự kiện khác.

Bạn phải di chuyển lên xuống dòng thời gian này, thay đổi các quyết định vào những thời điểm khác nhau trong suốt tuần để các hiệu ứng của chúng tương tác và kết hợp với nhau nhằm cứu cả sáu người bạn cùng nhà.

Tuy nhiên, không chỉ những người bạn cùng nhà mới có sự lựa chọn. Mỗi người trong số họ có thể được cứu khỏi đám cháy bằng nhiều cách, với mỗi kết quả đều có ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống của họ trong tương lai. Bạn sẽ chỉ tìm kiếm giải pháp nhanh nhất và dễ dàng nhất hay bạn có thể tìm ra kết quả tốt nhất có thể cho mọi người?

Cuối cùng, mọi thứ đều là sự lựa chọn và hậu quả.

Các tính năng chính

  • Chọn cách bạn muốn theo dõi câu chuyện của trò chơi. Câu chuyện hoàn chỉnh theo chân sáu nhân vật chính thông qua nhiều quyết định trên nhiều mốc thời gian và bạn có thể trải nghiệm những điều này theo bất kỳ cách nào bạn chọn. Bạn có thể tập trung vào cốt truyện của một nhân vật cụ thể tại một thời điểm, theo dõi các lựa chọn của họ theo các dòng thời gian, sau đó quay lại từ đầu và theo dõi một nhân vật khác. Bạn có thể tiếp cận câu chuyện như một thám tử pháp y, quan sát kết quả cuối cùng của câu chuyện và sau đó làm ngược lại theo dòng thời gian – về cơ bản là quan sát các tác động và sau đó xác định nguyên nhân của chúng. Hoặc bạn chỉ có thể xem mọi thứ theo thứ tự thời gian, trải nghiệm dòng thời gian mở ra khi bạn quan sát và thay đổi các quyết định mà các nhân vật phải đối mặt khi tuần trôi qua.
  • Xem và thay đổi mọi thứ bao nhiêu lần tùy thích. Không thể nhớ chính xác những gì đã xảy ra trong một sự kiện? Đã thay đổi một quyết định và bạn không chắc mình có thích hậu quả không? Tốt rồi. Chỉ cần quay lại dòng thời gian, xem và thay đổi bất cứ điều gì bạn thích, bất cứ khi nào bạn muốn, bao nhiêu lần tùy thích.
  • Thay đổi quá khứ để ảnh hưởng đến tương lai. Việc dựng căn cứ tạm thời trong ngôi nhà chỉ vài giờ sau vụ cháy, mang đến một góc nhìn độc đáo về các sự kiện. Khi bạn nhìn lại dòng thời gian, các sự kiện trong quá khứ diễn ra trước mặt bạn dưới hình dạng ma quái, với ngôi nhà bị khói và lửa tàn phá liên tục nhắc nhở về những gì sắp xảy ra. Ngoài ra, khi bạn thao túng quá khứ, môi trường xung quanh bạn có thể được thiết lập lại để phù hợp với những thay đổi đang diễn ra. Một số đồ vật mới sẽ xuất hiện, những đồ vật khác sẽ di chuyển quanh nhà và nội dung trong các phòng có thể thay đổi đáng kể khi bạn thay đổi quá khứ.

Hãy xem lối chơi của Eternal Threads bên dưới.

Eternal Threads hiện đã có trên Switch eShop. Kiểm tra phạm vi bảo hiểm ban đầu của chúng tôi đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *