Thông báo về thời kỳ đen tối sắp ra mắt tại buổi giới thiệu trò chơi Xbox – Tin đồn

Nếu Triển lãm trò chơi Xbox sắp tới không có đủ các tựa game được đồn đại thì id Software sẽ được công bố vào ngày tiếp theo. SỰ CHẾT tiêu đề. Nó được gọi là DOOM: Thời kỳ đen tối và diễn ra trong một “lấy cảm hứng từ thời trung cổ Sự chết thế giới,” theo Tom Henderson của Insider Gaming. Điều này theo sau một nhãn hiệu gần đây cho một mã gian lận đã biết trong bộ truyện, IDKFA.

hấp dẫn DOOM: Thời kỳ đen tối đã có tiêu đề giữ chỗ DOOM Năm số 0, đã bị rò rỉ trong một tài liệu trong phiên tòa xét xử Microsoft với Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ vào năm ngoái. Nó được cho là có chu kỳ phát triển bốn năm. Dựa trên tiêu đề và thậm chí cả tên giữ chỗ, nó có thể là một phần tiền truyện, có lẽ ghi lại nguồn gốc của Doomslayer.

DOOM: Thời kỳ đen tối tham gia Indiana Jones và Vòng tròn vĩ đại, Được thừa nhận, Gear 6, Bóng tối hoàn hảoTrạng thái phân rã 3 như tin đồn sẽ xuất hiện trong showcase vào ngày 9 tháng 6. Ít nhất, Xbox đã xác nhận rằng Treyarch Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 sẽ xuất hiện trong Direct chuyên dụng sau đó. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *