The Dark Ages cũng sẽ phát hành cho PS5 – Tin đồn

Microsoft đã chuẩn bị sẵn sàng cho Xbox Games Showcase vào ngày 9 tháng 6, với kế hoạch tiết lộ toàn cầu vào Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 cùng với đó, theo nhiều báo cáo, thông báo và cập nhật dành cho những người thích Bóng tối hoàn hảo, Starfield: Không gian tan vỡ, Gears 6, Indiana Jones và Vòng tròn vĩ đạivà ngay cả rồng xanh, trong số nhiều người khác. Được biết, một trò chơi khác sẽ được công bố là của id Software DOOM: Thời kỳ đen tốivới nhà báo Tom Henderson đã tuyên bố trong một báo cáo gần đây rằng dòng chính tiếp theo SỰ CHẾT cài đặt sẽ sớm được tiết lộ.

Ngay sau vụ rò rỉ nói trên, nhiều thông tin chi tiết về tiêu đề dường như cũng đã xuất hiện. Theo người rò rỉ nổi tiếng NateTheHate, người gần đây đã lên Twitter để chứng thực cho tuyên bố của Henderson, DOOM: Thời kỳ đen tối sẽ là một tựa game đa nền tảng và thông báo của nó tại Xbox Games Showcase sẽ xác nhận rằng cùng với Xbox Series X/S và PC, nó cũng sẽ đến với PS5.

Với phần mềm id đó, SỰ CHẾT, và Bethesda tất nhiên đều thuộc sở hữu của Microsoft, nhiều người có thể đã cho rằng điều tiếp theo SỰ CHẾT sẽ bỏ qua PlayStation, giống như của Bethesda trường sao đã làm- nhưng một lần nữa, với những nỗ lực mở rộng của Microsoft với tư cách là nhà xuất bản đa nền tảng trong những tuần gần đây (và có lẽ là trong tương lai), không có gì đáng ngạc nhiên khi công ty không sẵn lòng từ bỏ tất cả doanh số bán hàng cho một sản phẩm mới. SỰ CHẾT gam sẽ được thưởng thức trên PlayStation.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *