Tất cả vũ khí huyền thoại sắp có trong Destiny 2 The Final Shape

Với rất nhiều sự cường điệu và mong đợi đến với Destiny 2 The Final Shape, Bungie dường như đã chuẩn bị sẵn công việc cho mình. Tuy nhiên, khi thời gian ra mắt được rút ngắn lại, đã có một số Vệ binh tinh mắt đã phát hiện ra một số loại súng mới gặp chúng ta trong Traveller. Vì vậy, hãy thực hiện bước nhảy vọt và xem xét tất cả các vũ khí Huyền thoại sắp có trong Destiny 2 The Final Shape và hơn thế nữa.

Destiny 2 – Tất cả vũ khí huyền thoại sắp có The Final Shape

Khi những Người bảo vệ đang bị khóa và nạp đạn cho trận chung kết chống lại The Witness, Bungie đã hé lộ một vài cái nhìn sơ lược về vũ khí mà bạn sẽ sử dụng để chống lại Ác ma kinh hoàng. Mặc dù chúng tôi không có bất kỳ tên chính thức nào cho các loại vũ khí nhưng người chơi nhận thấy chúng trông hơi quen thuộc.

Hình ảnh: Bungie

Qua hình ảnh trên chúng ta biết về 8 vũ khí đích đến với Destiny 2 The Final Shape. Vũ khí đích là vũ khí Huyền thoại bạn sẽ tìm thấy bằng cách hoàn thành chiến dịch Hình dạng cuối cùng, cũng như các hoạt động khác ở điểm đến mới. Nhìn chung, cộng đồng có vẻ khá lạc quan về vũ khí.

Một số người chơi trên D2 Reddit đã chỉ ra rằng LMG mới là thiết kế lại của Hammerhead, Sidearm là Vestian Destiny và có vẻ như mọi khẩu súng trừ thanh kiếm đều là một thiết kế lại của vũ khí Destiny trước đó.

Nói như vậy, cộng đồng hoan nghênh những vũ khí như mới này, nói rằng, “Thành thật mà nói, tôi không quan tâm lắm đến việc chúng trông ngầu như quái vật”. Nhưng những loại vũ khí mới không dừng lại ở đó, vì những khẩu súng ngoài The Final Shape đã lọt vào mắt công chúng.

Tất cả vũ khí huyền thoại vượt ra ngoài The Final Shape trong Destiny 2

Tất cả các vũ khí huyền thoại sắp ra mắt Destiny 2 Tiếng vang hình dạng cuối cùng
Ảnh chụp màn hình: Bungie

Trong một ViDoc gần đây do Bungie phát hành, họ có thể đã vô tình cho chúng ta xem qua một số loại vũ khí mà chúng ta sẽ không thấy cho đến Tập 1 Echoes. Cảm ơn tài khoản Twitter BungieRò rỉ người đã phát hiện ra hai loại vũ khí mới: một Solar LMG và bệ phóng tên lửa Void.

Không có nhiều thông tin khác về vũ khí, nhưng từ vẻ ngoài của chúng và chủ đề của Tập 1, hầu hết vũ khí thuộc loại này sẽ nói về sự phiền toái. Hãy hy vọng Bungie có một số ý tưởng hay được lên kế hoạch cho vũ khí Episode Exotic vì chúng ta đã thấy rất nhiều về Exotics đi kèm với The Final Shape.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *