Tất cả thần thoại và nơi tìm thấy chúng

Thống trị vùng đất hoang trong Fortnite Chương 5 Phần 3 bằng cách chiếm lĩnh và chinh phục những thứ hoàn toàn mới Vũ khí thần thoại. Hướng dẫn này tiết lộ vị trí của mọi vũ khí Thần thoại trong Fortnite: Wrecked, bao gồm các POI cụ thể và bất kỳ cuộc chạm trán với trùm nào mà bạn sẽ phải đối mặt để giành được chiến lợi phẩm ngọt ngào đó.

Tất cả các vị trí vũ khí thần thoại trong Fortnite Chương 5 Phần 3: Wrecked

Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC, bản đồ qua Fortnite.gg

Trong Fortnite Chương 5 Phần 3, hầu hết vũ khí thần thoại đều có thể đạt được bằng cách đánh bại Các ông trùm chiến binh Wasteland trong phần đất hoang của bản đồ. Cả ba người bị ám ảnh bởi nitro này cũng đánh rơi một Huy chương độc nhất và cấp cho bạn quyền truy cập vào phương tiện độc nhất của họ khi bị đánh bại.

Ngoại lệ duy nhất là Súng săn tự động Frenzy của Oscar, Súng ngắn gác cổng của Cerberus và Súng cầm tay dẫn đường, được đề cập dưới đây. Khi mùa giải diễn ra, chúng tôi có thể sẽ thấy nhiều Thần thoại hơn có thể đạt được bằng nhiều cách khác nhau và chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này khi Thần thoại mới ra mắt. Hãy hy vọng sẽ không có tình huống ngự thủy nào xảy ra nữa, phải không?

Cách nhận được Nitro Fists và Combat Shotgun của Megalo Don trong Fortnite

Địa điểm thần thoại Megalo Don
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Đánh bại Megalo Don TRONG Đầu bờ biển tàn bạo thưởng cho bạn Nắm đấm Nitro của Megalo Don và thần thoại Súng ngắn chiến đấu của Megalo Don.

Trang bị Nắm đấm Nitro của Megalo Don cho phép bạn cú đấm, lối tắtsập con đường dẫn đến chiến thắng của bạn, tương tự như Doomfist trong Overwatch 2. Ngoại trừ việc sử dụng hai nắm đấm và Có lẽ mát hơn một chút. Nếu bạn không chiến đấu với Megalo Don, bạn cũng có thể tìm thấy những nắm đấm Nitro không phải thần thoại xung quanh Đảo.

Súng ngắn chiến đấu của Megalo Don là phiên bản Thần thoại của Combat Shotgun thông thường, được sửa đổi đầy đủ và trang bị để gây sát thương tầm xa. Tôi bắn trúng đầu ai đó từ phía bên kia gara và có cảm giác như vậy Tuyệt.

Cách nhận Boom Bolt của Ringmaster trong Fortnite

Ringmasters Boom Bolt Vị trí Fortnite
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Đánh bại Sẹo nhạc trưởng tại Nitrodome thưởng cho bạn bằng Boom Bolt của Ringmaster, một phiên bản thần thoại của Nitro Fists. Cô ấy đang trốn trong chiếc xe trông rất hung bạo của mình trong gara.

Boom Bolt là một chiếc nỏ bắn ra những tia nổ, hoàn hảo để tiêu diệt các phương tiện đang tràn vào đảo. Boom Bolt của Ringmaster có khả năng nhắm mục tiêu nhanh hơn và chứa nhiều chất nổ hơn những loại có độ hiếm thấp hơn.

Cách nhận Súng trường tấn công chiến đấu của thợ máy trong Fortnite

Máy móc chiến đấu súng trường tấn công Vị trí huyền thoại Fortnite
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Đánh bại Người thợ cơ khí TRONG Giàn khoan đỏ thưởng cho bạn Người thợ máy Súng trường tấn công chiến đấu. Bạn sẽ thấy cô ấy đi lang thang khắp nơi hoặc trong một đoàn xe cưỡi chiếc xe cải tiến của cô ấy.

Các Súng trường tấn công chiến đấu của thợ máy dường như là cách duy nhất để bạn có được Súng trường tấn công chiến đấu trong Chương 5 Phần 3, với các AR Warforged, Chiến thuật và Enforcer có sẵn trong nhóm chiến lợi phẩm thông thường.

Cách nhận được Súng săn tự động điên cuồng của Oscar trong Fortnite

Vị trí súng bắn tự động Oscar Frenzy Fortnite
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Oscarngười bằng cách nào đó vẫn còn sống trong Phần 3, sẵn sàng thử thách TRONG Tòa án sang trọng bằng cách nói chuyện với anh ta. Đánh bại anh ta để có được Súng ngắn tự động điên cuồng của Oscarrất may đây là Frenzy Auto duy nhất có sẵn trong mỗi trận đấu.

Cách nhận được Súng ngắn gác cổng của Cerberus trong Fortnite

Vị trí súng ngắn Cerberus Gatekeeper Fortnite
Hình ảnh: Cuộc xâm lược của PC

Giống như mùa giải trước, Cerberus đang thư giãn Cổng nghiệt ngã, lần này với tư cách là một NPC thân thiện. Nói chuyện với Cerberus và thách đấu tay đôi với anh ta để lấy Súng ngắn gác cổng của Cerberus. Độ hiếm thấp hơn của Gatekeeper Shotgun cũng có sẵn trong nhóm chiến lợi phẩm thông thường.

Cách lấy Súng cầm tay dẫn đường trong Fortnite

Khi kết thúc trận đấu Battle Royale, bạn sẽ thấy một hòn đảo nổi, được gọi là Đảo cướpsinh sản ở một vị trí ngẫu nhiên. Chiếm lấy điểm trên Đảo Loot để nhận Súng cầm tay nhạc trưởng. Nó chứa tới 8 viên đạn và gây sát thương 103 cho cơ thể và 185 sát thương cho các phát bắn vào đầu.

Cách lấy Huyền thoại của Magneto trong Fortnite

Fortnite huyền thoại Magneto
Hình ảnh: Trò chơi sử thi

Mặc dù chúng ta đã thoáng thấy nó trong đoạn giới thiệu Fortnite Chương 5 Phần 3, Vũ khí thần thoại của Magneto vẫn chưa được phát hành. Mặc dù chưa được xác nhận 100% nhưng có thể chắc chắn rằng Mythic của Magneto sẽ ra mắt cùng với trang phục Wastelander Magneto trong Tháng bảy.

Bây giờ bạn đã biết cách sở hữu những vũ khí tốt nhất trong Fortnite Chương 5 Phần 3, đã đến lúc cưỡi ngựa vĩnh cửu, sáng bóng và mạ crôm vào vùng đất hoang để hoàn thành Thử thách Wastelander.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *