Tất cả phần thưởng Cấp Liên minh và cách nhận chúng trong Sóng Gió Hú

Cấp độ Liên minh là một hệ thống trong Sóng gió hú thưởng cho người chơi những vật phẩm quý hiếm và hữu ích khi họ đạt cấp độ cao hơn. Hướng dẫn này bao gồm mọi thứ cần biết về Cấp độ Liên minh trong Sóng Gió Hú, bao gồm cả cách tăng cấp độ Liên minh và tất cả các phần thưởng.

Sóng Gió Hú: Cấp độ Liên minh là gì và cách tăng nó

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trước khi đi vào phần thưởng mà bạn có thể kiếm được từ Cấp độ Liên minh trong Sóng Gió Hú, trước tiên hãy thảo luận xem phần thưởng thực sự là gì và cách tăng phần thưởng đó. Nói một cách đơn giản, Cấp Liên minh là một hệ thống thăng cấp tăng dần khi bạn chơi game nhiều hơn. Nó gần giống với “Adventure Rank” từ Genshin Impact.

Có rất nhiều cách để tăng Cấp độ Liên minh trong Sóng Gió Hú. Dưới đây là danh sách ngắn các cách chính để nâng cao Cấp độ Liên minh.

  • Mở rương.
  • Hoàn thành các hoạt động hàng ngày.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ chính và khám phá.
  • Nhiệm vụ đồng hành.
  • Nhắm mục tiêu và đánh bại trùm trong Tacet Fields hoặc mô phỏng.
  • Khám phá thế giới mở.
  • Tiêu thụ Waveplate.

Khi bạn tiếp tục hoàn thành các hoạt động nêu trên, Cấp độ Liên minh của bạn sẽ tăng dần. Bạn có thể kiểm tra Cấp độ Liên minh hiện tại của mình trong thiết bị đầu cuối, dưới thông tin nhân vật của bạn.

Phần thưởng cấp Liên minh và cách nhận chúng trong Sóng Gió Hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Của tôi hiện tại rất thấp (như bạn có thể thấy trong hình trên), nhưng tôi rất mong được khám phá thế giới rộng lớn này để thăng hạng và kiếm phần thưởng. Nói đến đây, bây giờ chúng ta hãy thảo luận về phần thưởng Cấp Liên minh mà bạn có thể kiếm được.

Tất cả phần thưởng Cấp Liên minh trong Sóng Gió Hú

Người chơi có thể kiếm được rất nhiều phần thưởng bằng cách đạt Cấp độ Liên minh cao hơn. Điều đó có nghĩa là phải đến cấp 5 thì phần thưởng mới thực sự có sẵn. Dưới đây là tất cả phần thưởng bạn có thể kiếm được từ Cấp độ Liên minh hiện tại.

  • Công Đoàn Cấp 5: Thủy triều rực rỡ gấp 5 lần, bước đi 200 lần
  • Công Đoàn Cấp 15: Thủy triều rực rỡ gấp 5 lần, bước đi 400 lần
  • Liên minh cấp 25: 15x Thủy triều bóng, 2x Dung môi pha lê
  • Liên minh cấp 35: 15x Thủy triều bóng, 4x Dung môi pha lê
  • Liên minh cấp 45: Rương cung cấp vũ khí năm sao, sải bước 1000 lần

Cách nhận phần thưởng Cấp Liên minh

Khi bạn đạt Cấp Liên minh 5 trong Sóng Gió Hú, đã đến lúc bắt đầu nhận phần thưởng. Để nhận phần thưởng Cấp Liên minh, tất cả những gì bạn cần làm là đi vào Terminal của bạn và nhấp vào Sự kiện ở đầu màn hình. Trên màn hình tiếp theo, bạn có thể tìm thấy phần thưởng của mình trong tab “Hành trình thức tỉnh”.

Hãy nhớ rằng tab Sự kiện sẽ không khả dụng cho đến khi bạn rời thành phố cùng Yangyang và Chixia.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *