Tất cả các huy chương Fortnite Chương 5 Phần 3 được xếp hạng từ tốt nhất đến tệ nhất

Có một nhóm Huy chương trùm mới để kiếm trong Fortnite Chương 5 Phần 3 và việc đánh bại những tên trùm Wrecked mới sẽ mang lại cho bạn một số đặc quyền mạnh nhất mà trò chơi từng thấy cho đến nay.

Bây giờ mọi thứ phức tạp hơn một chút khi hòn đảo đã bị ảnh hưởng bão cát và tình trạng hỗn loạn về xe cộ đã trở thành meta, vì vậy bạn có thể cần phải gỡ bỏ toàn bộ hộ tống để tiếp cận một số tên trùm mới trong Fortnite Wrecked. Tuy nhiên, Huy chương của họ đáng để nỗ lực hơn và chúng đặc biệt hữu ích trong việc chống lại các phương tiện và Thần thoại mới được giới thiệu trong mùa giải này.

Huy chương tốt nhất trong Fortnite C5S3

Không giống như các phần Chương 5 trước đó, có chỉ có ba ông chủ thả Huy chương trong Fortnite Chương 5 Phần 3.

  • Thợ máy (Giàn khoan đường đỏ)
  • Sẹo nhạc trưởng (Nitrodrome)
  • Megalo Don (Bãi biển tàn bạo)

Để bù đắp cho số lượng Huy chương đã giảm, đặc quyền dành cho mỗi Huy chương sẽ mạnh hơn nhiều trong mùa giải này. Huy chương tốt nhất nói chung trong Fortnite Chương 5 Phần 3 là Sẹo nhạc trưởng‘s Huy chương, cung cấp cho bạn một chút thông tin tăng sát thương nhưng quan trọng hơn nhiều lý lẽ cho tất cả vũ khí của bạn. Cho dù bạn đang chơi Zero Build hay Battle Royale cổ điển, lượng đạn vô hạn đều cực kỳ hữu ích.

Hai Huy chương còn lại gắn liền với tính hữu dụng và tiện ích của chúng thực sự phụ thuộc vào lối chơi và cách tải ưa thích của bạn. Thợ máy’Huy chương s tái tạo lá chắn của bạn theo thời gian, điều này không có gì mới. Nếu bạn còn nhớ khi Huy chương được giới thiệu trong Chương 5 Phần 1 thì đó là tất cả những gì họ đã làm. Nếu bạn cảm thấy thoải mái với khả năng sống sót tăng lên được cung cấp vào thời điểm đó, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà với Huy chương Thợ máy trong kho của mình.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Huy chương thứ ba và cuối cùng thuộc về Megalo Don. Nó cung cấp cho bạn Nitro vô hạn, một tài nguyên mới được giới thiệu trong Fortnite Wrecked. Thường có được thông qua Nitro Splash hoặc Nitro Barrels, Nitro là một cơ chế mới cung cấp nhiều lợi ích khác nhau cho người chơi và phương tiện. MỘT Xe chạy bằng nitơ lái xe nhanh hơn, sử dụng ít nhiên liệu hơn, nhận được các phép bổ trợ cho các mod tấn công kèm theo và mở khóa khả năng đâm bùng nổ. MỘT Máy nghe nhạc nitro di chuyển nhanh hơn, sử dụng ít sức chịu đựng hơn, tải lại nhanh hơn, không nhận sát thương khi rơi và mở khóa khả năng tấn công bùng nổ.

Cuối cùng, Huy chương của Ringmaster Scarr đứng đầu trong bộ ba về tổng thể vì đạn vô hạn quá tốt. Các buff Nitro của Megalo Don cũng vô cùng hữu ích, nhưng một số người chơi có thể thích khả năng tái tạo khiên do The Machinist cung cấp hơn. Cho dù bạn chọn Huy chương nào, hãy nhớ rằng quy tắc tương tự vẫn được áp dụng: Bạn sẽ hiển thị trên bản đồ cho toàn bộ sảnh xem. Trang bị cho mình Thần thoại mới và trang bị tốt để bảo vệ bản thân khỏi các cuộc tấn công sắp tới.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *