Star Rail Trailer giới thiệu màn trình diễn bắn súng của Boothill

Một đoạn giới thiệu mới đã được phát hành Honkai: Đường sắt ngôi sao, thăng cấp nhân vật năm sao tiếp theo. Như nhiều người đã chơi Phiên bản 2.2 (và có lẽ đã không kéo được Robin) đều biết, đó là Boothill, một thành viên của Galaxy Rangers. Đoạn giới thiệu cung cấp một số thông tin chi tiết về lịch trình làm việc của anh ấy, đặc biệt là theo đuổi tiền thưởng. Trong trường hợp này, đó là Tập đoàn Hòa bình giữa các vì sao. Kiểm tra nó dưới đây.

Gây sát thương vật lý và đi trên Con đường săn mồi, Boothill có thể tiến vào Trận chiến với một kẻ địch, tăng cường Đòn tấn công cơ bản và gây thêm sát thương cho chúng. Khi điểm yếu của họ bị phá vỡ, anh ta nhận được một điểm Pocket Trickshot, tăng khả năng giảm độ cứng của Đòn tấn công cơ bản nâng cao của anh ta. Chiêu cuối của Boothill có thể gây thêm điểm yếu vật lý cho mục tiêu của mình trong khi trì hoãn hành động của họ.

Tất nhiên, cho dù đó là việc đi trên mặt trăng giữa những viên đạn hay lao qua bàn của Topaz và Aventurine (với sự xuất hiện ngắn ngủi của Jade), phong thái tổng thể của Boothill đều khá thú vị. Phần mô tả trailer cũng cung cấp một số thông tin về lý do tại sao anh ấy kiểm duyệt một số từ nhất định. Biểu ngữ của anh ấy bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 và kết thúc vào ngày 18 tháng 6, vì vậy hãy chú ý theo dõi khi anh ấy trực tiếp.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *