Space Marine 2 “Sẽ là game hành động hay nhất năm 2024” – Sabre

bản gốc năm 2011 Warhammer 40.000: Thủy quân lục chiến không gian là định nghĩa của một tác phẩm kinh điển đình đám, và mặc dù thời gian chờ đợi phần tiếp theo đã lâu, nhưng con đường đó cuối cùng cũng sắp kết thúc, nhà phát triển Sabre Interactive đã bắt đầu triển khai các chi tiết mới về Warhammer 40.000: Space Marine 2. Những người hâm mộ phần gốc đã rất phấn khích khi thấy phần tiếp theo trông vẫn đẹp như vậy mỗi lần nó ra mắt, và các nhà phát triển của nó cũng có vẻ hơi phấn khích hơn một chút về cách nó được hình thành.

Trên thực tế, theo giám đốc sáng tạo của Sabre Interactive, Tim Willits, Không gian biển 2 sẽ là “trò chơi hành động hay nhất năm 2024.” Đưa lên Twitter gần đây, Willits – người trước đây đã từng làm việc cho những dự án như Trận động đất, Hexen, SỰ CHẾT về quá trình sự nghiệp lừng lẫy của mình, đã viết, “Tôi đã làm việc trên một số trò chơi hành động hay nhất được tạo ra và tôi có thể nói Không gian biển 2 thực sự là tuyệt vời.”

“Hành động ở Không gian biển 2 quá đỉnh cao và trực quan đến mức bạn sẽ thực sự cảm nhận được việc trở thành một Thủy quân lục chiến không gian. Chiến dịch solo, PvP và PvE (yêu thích của tôi),” Willits nói.

Gần đây, Sabre Interactive đã tiết lộ những chi tiết mới về Space Marine 2s Chế độ PvP Eternal War và các dịch vụ co-op trong Operation. Thông tin chi tiết về các phiên bản khác nhau của trò chơi cũng được tiết lộ.

Warhammer 40.000: Space Marine 2 ra mắt vào ngày 9 tháng 9 cho PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *