Rogue Trader – Void Shadows DLC sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 8

Được công bố vào thời điểm gần đây Búa chiến Buổi giới thiệu Skulls 2024, Warhammer 40.000: Kẻ buôn lậu sẽ nhận được DLC trả phí đầu tiên, bóng trống, vào ngày 8 tháng 8. Với câu chuyện mới và thành viên trong nhóm – sát thủ Kibellah của Giáo phái Tử thần – người chơi sẽ đối đầu với Giáo phái Genestealer. Hãy xem đoạn giới thiệu teaser bên dưới.

Giáo phái thực hiện các hành vi bất chính trên tàu của người chơi, lây nhiễm cho các thành viên thủy thủ đoàn vì mục đích riêng của họ. Đương nhiên, người chơi phải ngăn chặn họ (và có thể là chuyện tình lãng mạn với Kibellah). bóng trống hứa hẹn 15 giờ nội dung mới với truyền thuyết, nhiệm vụ và trang bị bổ sung. Bạn cũng có thể tuyển thành viên phi hành đoàn mới cho tàu trống và khám phá các địa điểm mới.

Tất cả đều được tích hợp vào chiến dịch chứ không phải là một cách chơi riêng biệt như một số bản mở rộng trước đây của Owlcat, điều này thật tuyệt. DLC được bao gồm trong Season Pass nhưng cũng có thể được mua riêng. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết khi nó đi vào hoạt động.

Warhammer 40.000: Kẻ buôn lậu có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về phiên bản ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *