Roblox Hướng dẫn về cửa nhân vật cổ điển

Nhìn vào những cánh cửa lạ trên đường đua và không biết mình phải làm gì? Chỉ cần nói tên vinh dự và bạn sẽ có thể mở khóa bí mật của họ. Cái gì? Quá khó hiểu? Được rồi, hướng dẫn Cửa nhân vật cổ điển Roblox của chúng tôi giải thích chính xác những gì bạn cần làm để vượt qua hành lang kỳ lạ và nhặt mã thông báo ở cuối.

Tham gia Roblox The Classic Hub để chơi hoặc thử hướng dẫn Roblox The Classic Cloud Secret của chúng tôi để biết thêm các mục tiêu bí ẩn hơn.

Roblox Hướng dẫn về cửa nhân vật cổ điển

Cửa nhân vật là một trong những mục tiêu khó hiểu hơn trong các nhiệm vụ của Classic Hub. May mắn thay, bạn sẽ khá dễ dàng vượt qua khi biết thủ thuật này!

Tìm cửa nhân vật

Cửa nhân vật được tìm thấy trên đường đua. Bạn có thể xuống đó nhưng đi xuống một cái thang vào một cái lỗ được đánh dấu bằng cờ ca rô. Khi bạn xuống đó, hãy đi theo mép đường vòng về bên trái để đến cửa.

Mở cửa nhân vật

Vì vậy, bạn đứng trước cánh cửa.. nhưng làm thế nào để bạn mở chúng? Bằng cách nêu tên từng gương mặt quen thuộc trên đó bằng cách gõ họ vào hộp trò chuyện. Hình đại diện của bạn sẽ nói to những từ đó và cánh cửa tương ứng sẽ biến mất trong vài giây, cho phép bạn chuyển sang phần tiếp theo.

Cái gì, bạn không biết tên của các nhà phát triển? Tốt. Bạn không cần phải tìm hiểu sâu về lịch sử Roblox, chúng tôi đã liệt kê từng lịch sử đó bên dưới. Nói ra cái tên đó sẽ chỉ giữ được cánh cửa mở trong thời gian rất ngắn. Vì vậy, đừng lộn xộn.

  • Cánh cửa đầu tiên – Người xây dựng
  • Cánh cửa thứ hai – Shedletsky
  • Cánh cửa thứ ba – Đồng hồ
  • Cánh cửa thứ tư – Telamon
  • Cánh cửa cuối cùng – 1x1x1x1

Sau khi vượt qua vòng thử thách của nhà phát triển, bạn sẽ thấy mình đang ở trong một căn phòng có quà, người tuyết và quan trọng nhất là mã thông báo! Tương tác với nó và giữ để nhận phần thưởng của bạn và hoàn thành nhiệm vụ.

Bị mắc kẹt sau khi bạn nhận được nó? Chỉ cần sử dụng ngược lại các lệnh trên để rút ra kết quả. Hoặc thoát khỏi trung tâm và quay trở lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *