Roblox Hướng dẫn bí mật về tủ quần áo cổ điển

Nếu bạn đang cố gắng vượt qua sự kiện cổ điển, có thể có thêm một vài nhiệm vụ khó hiểu mà bạn gặp khó khăn một chút. May mắn thay, chúng tôi đang đi sâu vào thế giới của những bộ da bloxy cola và noob để mang đến cho bạn câu trả lời và hãy bắt đầu với chủ đề khó khăn của nhiệm vụ Bí mật tủ quần áo cổ điển của Roblox.

Hãy đến Roblox The Classic Hub để tự mình tham gia. Chúng tôi cũng có hướng dẫn Thảm sát nơi cư trú dành cho bất kỳ ai muốn duy trì phong cách thẩm mỹ cổ điển.

Roblox Bí mật tủ quần áo cổ điển

Bí mật tủ quần áo là một trong những nhiệm vụ trong trung tâm Roblox The Classic và là một trong những nhiệm vụ… bí ẩn hơn, vì trang nhiệm vụ không thực sự đưa ra bất kỳ manh mối nào về cách tìm thấy nó. Tôi đoán nếu họ thẳng thắn thì đó sẽ không phải là bí mật. Tuy nhiên, đừng lo lắng, chúng tôi biết lộ trình chính xác.

Làm thế nào để có được bí mật về tủ quần áo

Được rồi, hãy xem qua các bước, kèm theo ảnh chụp màn hình để giúp bạn.

Đầu tiên, hãy đi tới cấu trúc tháp gần nơi xuất hiện. Đi lên các bậc thang lên trên cùng và.. coi chừng những người chơi khác sử dụng súng phóng tên lửa!

Khi lên đến đỉnh, bạn sẽ thấy một hũ vàng lớn ở phía xa. Đó là mục tiêu của bạn. Nhưng làm thế nào bạn đến được đây? Với từ kỳ diệu.

Kiểu cầu vồng vào hộp trò chuyện.

Thì đấy, một cây cầu xuất hiện! Đi qua nó để đạt được nồi vàng.

Khi bạn đã ở trong hũ vàng, sẽ không có con đường rõ ràng nào để tiến về phía trước mà chỉ là một lối đi ẩn khác. Một phần của sàn vàng không vững chắc và bạn có thể đi qua. Chúng tôi có một màn hình về vị trí khó khăn, bạn chỉ cần đi bộ xung quanh cho đến khi tìm thấy nó và vượt qua.

Bạn nên thả xuống một khu vực bí mật, có máy ảnh, ghế giám đốc, tủ quần áo và quan trọng nhất là token! Hãy tiến tới và tương tác với mã thông báo để nhặt nó và.. xin chúc mừng! Bạn đã hoàn thành nhiệm vụ và kiếm được mã thông báo.

Vị trí tủ quần áo và màn hình mã thông báo cho hướng dẫn Bí mật về tủ quần áo cổ điển Roblox của chúng tôi.

Đó là một sản phẩm trên quầy của bạn và một bước gần hơn để mua được những phụ kiện ngọt ngào có số lượng giới hạn đó. Đi lên thang và quay lại khu vực đài phun nước trong trung tâm để đổi token và chọn một thử thách khác. Bạn có thể sử dụng lệnh cầu vồng một lần nữa để đưa cây cầu trở lại nếu nó biến mất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *