Roblox Hướng dẫn bí mật về đám mây cổ điển

Nếu bạn đi săn mã thông báo trong Roblox The Classic vào cuối tuần này, một số mục tiêu có thể khiến bạn phải vò đầu bứt tai. Tuy nhiên, đừng lo lắng, tại Droid Gamers, chúng tôi đã bắt đầu khám phá mọi bí mật mà The Classic đưa ra và lần này là nhiệm vụ Roblox The Classic Cloud Secret.

Nếu bạn muốn gặp khó khăn, hãy đến trung tâm Roblox The Classic để tự mình chơi. Chúng tôi cũng có hướng dẫn Bí mật về tủ quần áo cổ điển của Roblox cho một giải pháp tìm kiếm khó hiểu hơn.

Roblox Hướng dẫn bí mật về đám mây cổ điển

Bí mật đám mây là một trong những nhiệm vụ khó hiểu hơn có sẵn trong The Classic Hub và có một mã thông báo đáng thèm muốn ở cuối làm phần thưởng, bạn có mọi lý do để khám phá bí mật đó. Hãy đọc phần bên dưới để xem hướng dẫn của chúng tôi, cùng với một số ảnh chụp màn hình hữu ích để giúp bạn tự định hướng.

Làm thế nào để tìm ra bí mật đám mây

Bí mật đám mây nói về việc tạo ra một bước nhảy vọt về niềm tin, nhưng bạn cần biết chính xác nơi để nhảy nếu bạn muốn có một mã thông báo thay vì một cú ngã rất dài.

Đầu tiên bạn cần tìm đường đua. Đây là bên dưới khu vực bắt đầu. Bạn có thể rơi từ mép xuống, nhưng cách dễ nhất để tìm thấy nó là tìm cái lỗ có thang và cờ ca-rô. Đi xuống đó và bạn sẽ thấy mình ở vạch xuất phát của đường đua.

Đi bộ qua vạch ca rô sang phía bên kia của đường đua. Bạn sẽ thấy một gờ đá nhỏ nhô ra khoảng trống. Gờ bên phải có hình bông hoa đọc ngay ở điểm xa nhất nên rất dễ nhận biết nếu bạn biết mình đang tìm kiếm gì.

Đi đến rìa của gờ hoa. Khi bạn đến đó, hãy cẩn thận tiến vào và thả ra ở phần cuối. Bạn nên rơi, rơi qua những đám mây và hạ cánh xuống một nền tảng bí mật bên dưới, bên trong một đám mây. Trên nền tảng đó, bạn sẽ tìm thấy mã thông báo của mình. Giữ lệnh tương tác của bạn để nhặt nó lên và thực hiện điệu nhảy ăn mừng của bạn.

Bây giờ bạn sẽ cần phải thực sự nhảy ra khỏi mép để quay trở lại khu vực xuất phát. Tuy nhiên, bạn vẫn giữ mã thông báo của mình nên mọi chuyện đều ổn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *