Relink Update 1.3.0 có ngày phát hành 31 tháng 5

Cygames đã thông báo rằng Granblue Fantasy: Liên kết lại sẽ nhận được bản cập nhật lớn tiếp theo, phiên bản 1.3.0, vào ngày 31 tháng 5. Hãng phim đã đưa ra thông báo thông qua một bài đăng trên nền tảng mạng xã hội X (trước đây là Twitter), cùng với hình ảnh giới thiệu nhân vật mới có thể chơi được Sandalphon.

Cập nhật 1.3.0 cho Granblue Fantasy: Liên kết lại được thiết lập là một trong những chính. Bên cạnh một nhân vật mới có thể chơi được, trò chơi cũng sẽ có các tính năng mới, như chế độ ảnh và lớp phủ bản đồ. Cũng sẽ có nội dung trò chơi mới, chẳng hạn như nhiệm vụ phụ mới và nhiệm vụ có độ khó Tự hào mới.

Trong bản cập nhật lớn cuối cùng của nó, Granblue Fantasy: Liên kết lại đã thêm hai nhân vật có thể chơi được—Seofon và Tweyen—cả hai đều mang phong cách chiến đấu độc đáo của riêng họ lần lượt xoay quanh lưỡi kiếm kép và bắn cung.

Kể từ khi phát hành vào tháng 2, Granblue Fantasy: Liên kết lại đã nhận được khá nhiều bản cập nhật, bổ sung nhiều nội dung mới cho trò chơi. Nó đã đạt được nhiều thành công khi ra mắt, bán được hơn một triệu bản trong 11 ngày.

Granblue Fantasy: Liên kết lại có sẵn trên PC, PS4 và PS5. Để biết thêm chi tiết về trò chơi, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *