Phiên bản thứ hai của Kids On Bikes hiện đã có sẵn

Trở lại tháng 10 năm 2022, Hunters Entertainment đã phát động chiến dịch Kickstarter cho Trẻ em đi xe đạp Phiên bản thứ hai. Sự cải tiến của TTRPG giả tưởng đô thị nổi tiếng này đã thành công rực rỡ, nâng cao 182.049 USD với mục tiêu tài trợ ban đầu là 20.000 USD. Bây giờ, phiên bản mới nhất cuối cùng đã được bán lẻ.

TheKid trên Xe đạp Phiên bản thứ hai phát hành bán lẻ

Theo một thông cáo báo chí chính thức, Trẻ em đi xe đạp Phiên bản thứ hai là một TTRPG kể về những người thường ngày phải vật lộn với những thế lực kỳ lạ và đáng sợ mà họ khó có thể hiểu được ở sân sau của mình. Nó lấy cảm hứng sâu sắc từ các tác phẩm tương tự như của Netflix Những điều xa lạ và nhiều truyện ngắn khác nhau của Stephen King.

Sẵn sàng để lấy lại đèn pin của bạn?

Mọi thứ bạn cần để chơi một trò chơi Trẻ em đi xe đạp Phiên bản thứ hai được chứa trong cuốn sách bìa mềm duy nhất này. Nó dành cho 2-6 người chơi từ 13 tuổi trở lên.

Phiên bản mới nhất của TTRPG giả tưởng đô thị này bao gồm các quy tắc và cơ chế được sắp xếp hợp lý. Chúng bao gồm các quy tắc về Nhân vật được hỗ trợ đã được tinh chỉnh, các phần kể chuyện hợp tác hoàn chỉnh với các công cụ theo chủ đề đi xe đạp và các trạng thái bạo lực có thể mở rộng cho người chơi.

Dành cho bậc thầy trò chơi, Trẻ em đi xe đạp Phiên bản thứ hai bao gồm một phần mở rộng về việc tạo ra những sinh vật độc đáo của họ. Nếu bạn là GM mới, cuốn sách sẽ chứa một mô-đun mẫu có tiêu đề “Point Pleasant, New Jersey”.

Nếu bạn đã chạy Trẻ em đi xe đạp trước đây, một số tài liệu cũ của bạn sẽ hoạt động trong ấn bản mới này. Ví dụ, nếu bạn sở hữu Những cuộc phiêu lưu kỳ lạ Vol. 1 và 2, chúng tương thích với các quy tắc mới.

Trẻ em đi xe đạp được tạo ra bởi Doug Levandowski và Jonathan Gilmour. Trò chơi đã được giới thiệu trên các trò chơi hiện tại như của Dimension20 Misfits và phép thuật và HyperRPG KOLOK. Nó đã tạo ra một số phần phụ, bao gồm cả chủ đề trường học phép thuật. Trẻ em trên chổikhông gian tưởng tượng của Thanh thiếu niên trong không gianvà công bố gần đây Trẻ em mặc áo choàng.

Phiên bản thứ hai của Kids on Bikes hiện đã có sẵn. Nó hiện đang được bán với giá MSRP là 39,99 USD.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *