Nhượng quyền thương mại Pokemon đạt gần 500 triệu doanh số phần mềm trong số liệu mới nhất

Công ty Pokemon đã phát hành một số số liệu mới cho Pokemon nhượng quyền thương mại, cho thấy di sản của loạt phim thực sự phổ biến và lâu dài như thế nào.

Theo một bộ số mới trên trang web chính thức của công ty, Pokemon đang đạt gần 500 triệu đơn vị phần mềm được xuất xưởng trên toàn thế giới, với con số mới nhất là con số khổng lồ 480 triệu.

Điều đáng chú ý là khoảng 24 triệu trong số đó, theo số liệu cuối cùng, có thể là do Pokemon Scarlet và Violetvì vậy loạt game này vẫn có doanh thu mạnh mẽ bất chấp phản ứng trái chiều đối với các vấn đề kỹ thuật của trò chơi đó.

Yêu họ hay ghét họ, Pokemon Scarlet và Violet đã kiếm được số tiền lớn cho The Pokemon Company.

Trên thực tế, nhìn lướt qua danh sách các tựa game bán chạy nhất của Nintendo cho thấy rằng Kiếm và Khiên Pokemon đã bán được khoảng 26 triệu chiếc, vì vậy giữa chúng, dòng sản phẩm chính Pokemon riêng các trò chơi trên Switch đã chiếm hơn 10% Pokémontổng doanh số bán phần mềm.

Công ty Pokemon chỉ ra rằng Pokemon cũng đã được dịch sang chín thứ tiếng trên khắp thế giới, vì vậy đây thực sự là một thương hiệu toàn cầu (như thể bạn cần được nhắc nhở).

Về mặt thẻ giao dịch, công ty còn đưa ra một số thống kê đáng kinh ngạc hơn. Gần 65 tỷ Pokemon thẻ đã được sản xuất kể từ khi trò chơi ra mắt và trò chơi thẻ có sẵn bằng 15 ngôn ngữ khác nhau trên 93 quốc gia.

PokemonTrong khi đó, các sản phẩm truyền hình hoạt hình của đã có mặt ở 192 quốc gia và khu vực trên thế giới. Đó là một lời nhắc nhở khá tỉnh táo rằng đó là Pokemonthế giới và tất cả chúng ta đều đang sống trong đó.

Một huấn luyện viên trẻ và Fuecoco của anh ấy trong Pokemon Horizons, loạt phim hoạt hình mới nhất của loạt phim
Pokemoncác loạt phim hoạt hình của chúng tôi thực sự mang tính toàn cầu.

Tất nhiên, nó không giống như Pokemon nhượng quyền thương mại đã hoàn tất việc chinh phục thế giới, vì vậy những con số này có thể sẽ còn ấn tượng hơn theo thời gian.

Trong khi một tuyến chính Pokemon trò chơi chưa được công bố trong năm nay, Huyền thoại Pokemon: ZA được xếp hàng để phát hành trên Switch vào đầu năm 2025 và một bản mới Trò chơi trao đổi thẻ Pokemon ứng dụng di động dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong năm nay.

Xem không gian này để biết thêm thông tin về mọi thứ Pokemon.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *